Lexar เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันหน่วยความจำแฟลช เปิดตัวหน่วยความจำเดสก์ท็อปรุ่นใหม่ Lexar® ARES DDR4 มาพร้อมกับไฟ RGB ที่มีสีสันสดใสและประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อก DDR4 ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเหนือระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมด้วยหน่วยความจำที่โอเวอร์คล็อกได้

ด้วย Lexar RGB Sync ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ควบคุมไฟ RGB อันทรงพลัง คุณสามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์ไฟของคุณได้ โดยการตั้งค่าสี ความเข้ม และความเร็วด้วยการรองรับ RGB แบบเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ คุณยังสามารถสร้างบรรยากาศแบบไดนามิกและบันทึกโปรไฟล์เอฟเฟกต์ไฟ RGB ของคุณ ทำให้การเล่นเกมของคุณสมจริงยิ่งขึ้น และเพิ่มสไตล์ให้กับเส้นทางการเล่นเกมของคุณ Lexar® ARES RGB DDR4 ยังสามารถเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของแบรนด์เมนบอร์ดรายใหญ่

หน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar® ARES DDR4 มีฮีทซิงค์อะลูมิเนียมและการออกแบบทรงปีกนกที่ดูดุดัน เพื่อการกระจายความร้อนที่ดีที่สุด ส่งผลให้เมนบอร์ดและระบบของคุณเย็นอยู่เสมอ แม้จะอยู่ในสภาพการโอเวอร์คล็อกก็ตาม หน่วยความจำแต่ละชุดได้รับการปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อความเสถียร ความน่าเชื่อถือ และความเข้ากันได้กับระบบ Intel XMP 2.0 และ AMD Ryzen ล่าสุด เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศหน่วยความจำสำหรับเดสก์ท็อป Lexar® ARES RGB DDR4 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น หน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar® ARES DDR4 นั้นพร้อมสำหรับเหล่านักเล่นเกม เราจะขยายสายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค”Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว

หน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar® ARES DDR4  จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 1 ปี 2022

การออกแบบผลิตภัณฑ์ Lexar ทั้งหมดผ่านการทดสอบอย่างครอบคลุมใน Lexar Quality Labs สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอุปกรณ์ดิจิทัลมากกว่า 1,100 รายการ เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ คุณภาพ ความเข้ากันได้ และความน่าเชื่อถือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com

คุณสมบัติหลัก

  • มอบประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อก DDR4 ที่รวดเร็วเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ
  • รองรับ RGB เต็มรูปแบบ – ปรับแต่งสีและเอฟเฟกต์ของคุณด้วยไฟ RGB สีสันสดใส
  • มีแผ่นกระจายความร้อนอลูมิเนียมและดีไซน์ทรงปีกนกเพื่อการระบายความร้อนที่ดีที่สุด
  • ปรับแต่งไฟ RGB ด้วยซอฟต์แวร์ Lexar RGB Sync เพื่อให้เข้ากับอุปกรณ์ของคุณได้อย่างลงตัว
  • ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์ม Intel XMP 2.0 และ AMD Ryzen ล่าสุด
  • การรับประกันแบบจำกัดตลอดอายุการใช้งาน

***ลักษณะผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพ ซอฟต์แวร์ที่เสนอ และบรรจุภัณฑ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวันที่จัดส่งและสินค้าคงคลังที่มี