หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนสกรุ๊ป (ประเทศไทย) ตอบรับกระแสการรอคอยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของสมาร์ตโฟนเรือธงตำนานแห่งกล้องโปร HUAWEI P Series ด้วยการวางจำหน่าย HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket ในประเทศไทย พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป พร้อมรับของสมนาคุณและสิทธิพิเศษหากซื้อก่อนใคร ณ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ HUAWEI Online StoreLazadaShopee และ JD Central

พบกับ HUAWEI P50 Pro วางจำหน่ายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ในราคา 33,990 บาท มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีทอง Cocoa Gold และสีดำทอง Golden Black พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน My HUAWEI  พิเศษ! สำหรับลูกค้า AIS และ TrueMove H เป็นเจ้าของ HUAWEI P50 Pro ได้ในราคาเริ่มต้น 9,990 บาท เมื่อชำระค่าบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด พร้อมบริการหลังการขาย โดยมอบความคุ้มครองพิเศษ ได้แก่ บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน, รับประกันหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 499 บาท (ไม่รวมค่าแรงและภาษี) และรับทันทีส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI Care พร้อมด้วยฟรีแพ็กเกจ HUAWEI Video plus VIP 1 เดือน และฟรี HUAWEI Video Movie Pass 2 ใบ รวมมูลค่า 200 บาท, ฟรีคูปอง HUAWEI Themes 3 เดือน มูลค่า 149 บาท, ฟรีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล HUAWEI Mobile Cloud storage 2TB ระยะเวลา 1 เดือน มูลค่า 349 บาท

ด้าน HUAWEI P50 Pocket ทั้งสองสี วางจำหน่ายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565  โดยสีขาว White ราคา 46,990 บาท และรุ่น Premium Edition สีทอง Premium Gold ราคา 57,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน My HUAWEI  พิเศษ! สำหรับลูกค้า AIS และ TrueMove H เป็นเจ้าของ HUAWEI P50 Pocket ได้ในราคาเริ่มต้น 20,990 บาท เมื่อชำระค่าบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด ทันทีที่ซื้อรับไปเลย พร้อมบริการหลังการขาย โดยมอบความคุ้มครองพิเศษ ได้แก่ บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน, รับประกันหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 999 บาท (ไม่รวมค่าแรงและภาษี) และรับทันทีส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI Care พร้อมด้วยฟรีแพ็กเกจ HUAWEI Video plus VIP 1 เดือน และฟรี HUAWEI Video Movie Pass 2 ใบ รวมมูลค่า 200 บาทฟรีคูปอง HUAWEI Themes 3 เดือน มูลค่า 149 บาท, ฟรีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล HUAWEI Mobile Cloud storage 2TB ระยะเวลา 1 เดือน มูลค่า 349 บาท

HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket พร้อมให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนระบบปฏิบัติการ EMUI 12 ที่พัฒนาขึ้นมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้งานเป็นหลัก ด้วย UI ที่ใช้งานง่าย เข้าถึง control panel ได้เพียงแตะตรงมุมขวาบนของหน้าจอและลากลง ทำให้สามารถควบคุมได้ทั้งการเล่นเพลง เปิดปิดสัญญาณไวไฟและบลูทูท และฟีเจอร์การเชื่อมต่อใหม่ Device+ (Super Device) เพื่อใช้งานหูฟัง แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ตวอตช์ หน้าจออัจฉริยะ ลำโพง และแว่นตาของหัวเว่ยอย่างไร้รอยต่อ สามารถแชร์ไฟล์และทำงานข้ามอุปกรณ์ได้ผ่าน HUAWEI Share และคุยวิดีโอคอลผ่าน MeeTime ได้ถึง 12 ผู้ใช้ต่อครั้ง ยิ่งกว่านั้นยังเพิ่มประสิทธิภาพความทรงพลังด้วย Animation Engine ให้สามารถใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีความหน่วง

HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket มาพร้อมการให้บริการแอปฯ ยอดนิยมในประเทศไทยใน HUAWEI AppGallery ที่มีแอปพลิเคชันยอดฮิตที่คุ้นเคย 18 หมวดหมู่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เช่น หมวดโซเชียล ความบันเทิง ธุรกรรมการเงิน เกม หรือช็อปปิง ไม่ว่าจะเป็น LINE, LINE MAN, TikTok, WeTV, Shopee, Lazada, 7-Eleven TH, KPlus, SCB Easy, เป๋าตัง และหมอพร้อม เป็นต้น โดยใน HUAWEI AppGallery จะมาพร้อมการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานเมื่อต้องการค้นหาแอป ทั้งการแนะนำแอปฯ ที่เหมาะกับเรา แอปฯ ยอดฮิต แอปฯ น่าใช้ ไปจนถึงแอปฯ ที่ดีที่สุดประจำเดือน

นอกจากนั้น ยังมี Quick App Center หรือแอปด่วน ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้แอปฯ ที่ต้องการแบบไม่ต้องติดตั้ง แตะหนึ่งครั้งก็ใช้งานได้ทันที ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ หรือหากผู้ใช้งานต้องการใช้แอปฯ ใหม่ ๆ ที่ไม่มีใน HUAWEI AppGallery ก็สามารถเพิ่มรายการที่ต้องการลงใน Wish List ได้

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ พร้อมทั้งติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่าย ๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery