นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค นำทีมผู้บริหารสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า จากที่มีหลายคนสงสัยว่าทำไมดีแทคถึงไม่เข้าร่วมการประมูลคลื่นความถี่ 900MHz ที่นำกลับมาประมูลอีกครั้ง!!

Play video

และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มีต่อเครือข่ายดีแทค หลังจากที่ดีแทคประกาศว่าจะไม่เข้าประมูลคลื่นความถี่ 900 MHz ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้อย่างแน่นอน เพราะดีแทคจัดการบริหารคลื่นความถี่ที่มีอยู่ถึง 3 คลื่น ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้เพียงพอสำหรับรองรับคนไทยได้กว่า 65 ล้านคน อีกทั้งเรายังไม่หยุดพัฒนาเครือข่ายให้ดีขึ้นทุกวัน ด้วยเงินลงทุนกว่า 70,000 ล้านบาท นี่คือความมั่นใจที่ดีแทคมีให้ต่อลูกค้าทุกคนของเรา

ดีแทคในปัจจุบันนี้มีชุดคลื่นความถี่ทั้งหมดจำนวน 50 MHz ที่ถือครองมากพอสำหรับการให้บริการดิจิทัลสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมีคลื่นทั้ง 850MHz , 1800 MHz และ 2100 MHz และพร้อมรองรับลูกค้าดีแทคในปัจจุบันจำนวนมากกว่า 25 ล้านราย และมากพอที่จะรองรับการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งานของคนไทยทั้งประเทศ และรับรองซิมจะไม่ดับ ด้วยเงินลงทุนอีก 7 หมื่นล้าน คุณภาพเน็ตเวิร์กจะยิ่งดีขึ้น นี่เป็นคำมั่นสัญญา #dtacSTRONG