ออปโป้ ไทยแลนด์ ได้วางจำหน่าย “OPPO A76” สมาร์ตโฟนลื่นไหลชาร์จไวไม่สะดุด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเพียง 7,999 บาท สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series OPPO A76 ตอบโจทย์ประสิทธิภาพในการใช้งานได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOCTM  และแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh หน้าจอ 90Hz Punch-Hole อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90Hz และ Touch Sampling rate ที่ 180Hz ใช้งานได้ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม

เก็บบันทึกทุกช่วงเวลาอันมีค่าด้วยหน่วยความจำขนาดใหญ่ RAM 6GB ROM128GB พร้อมด้วย RAM Expansion 5GB รองรับการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูล microSD สูงสุด 1TB พร้อมการปลดล็อคด้วยด้วยลายนิ้วมือด้านข้างที่ช่วยให้ปลดล็อคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และ OPPO A76 ยังพร้อมเก็บช่วงเวลาที่งดงามระดับคุณภาพด้วย AI Natural Retouching ที่จะช่วยปรับแต่งภาพให้ได้ภาพที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อม AI Palette ที่ช่วยเก็บภาพอันโดดเด่นที่ถูกใจไว้ให้เป็นฟิลเตอร์สำหรับใช้กับรูปภาพอื่น ๆ ในอนาคตได้ เป็นมือโปรได้ง่ายๆ ด้วยคลิกเดียว

OPPO A76 สมาร์ตโฟนชาร์จไว แบตอึด จอไหลลื่น คุ้มค่าทุกการใช้งาน วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท มาพร้อม 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Glowing Blue และ สีดำ Glowing Black ดีไซน์สวยด้วย OPPO Glow Design ที่ช่วยให้ทนต่อรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน มอบความสวยสะดุดตา น่าสัมผัส สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ที่ : https://bit.ly/35T0q7m