ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 31 สิงหาคมนี้ Hoyoverse ได้จัดอีเวนต์โปรโมต Genshin Impact แพตช์ 3.0 ตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลกพร้อมกับ ‘เสาเทเลพอร์ต’ ที่ผู้เล่นใช้กันบ่อย ๆ ในเกม และไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้เข้าร่วมในกิจกรรมเช่นกัน ด้วยความที่ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเล่น Genshin Impact อยู่บ่อย ๆ ก็เลยได้ลองไปแวะงานและได้เก็บภาพบรรยากาศให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ได้รับชมกันครับ

ภายในบริเวณอีเวนต์ก็จะมีกิจกรรมเล็กแล้ว โดยเริ่มแรกผู้เข้าร่วมงานก็ได้จะเจอกับ Katheryn (คอสเพลย์โดยคุณ Patji นั่นเอง)ที่บูธแล้วจะได้รับหมวก Hillichurl หรือมอนสเตอร์ประจำเกมครับ

ในจุดที่ 2 ผู้เข้าร่วมงานจะต่อต้องคิวเข้าแถวเพื่อถ่ายรูปใน Photobooth ของงาน และแน่นอนว่าจะได้รูปที่ถ่ายกลับบ้านอีกด้วย

และสุดถ่าย หากผู้เข้าร่วมได้ถ่ายรูปพร้อมกับเสาเทเลพอร์ตพร้อมกับแชร์ภาพในงานลงโซเชียลมีเดีย ก็จะได้รับที่คั่นหนังสือพร้อมกับโปสต์การ์ดสุดพิเศษจาก Genshin Impact กันไปเลย

นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานก็จะมีคอสเพลย์เยอร์มากมายที่มาร่วมกิจกรรมให้ได้ถ่ายรูปกัน ซึ่งนอกจากคุณ Patji ที่คอสเป็น Katheryn แล้ว ก็มีคุณแป้ง Emil Cosplayer คอสเป็น Ayato มาร่วมงานเช่นกันครับ

และแน่นอนว่างานนี้ไม่ได้จัดที่ประเทศไทยแค่ประเทศเดียว ซึ่งในประเทศอื่นมีบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง ทางเราก็ได้รวบรวมภาพจากชาวเน็ตมาให้ได้รับชมกันตามนี้เลยครับผม

กรุงสิงคโปร์

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย

ลอนดอน, สหราชอาราจักร

รีโอเดจาเนโร, บราซิล

จากาตาร์, อินโดนิเซีย

มะนิลา, ฟิลิปปินส์

https://twitter.com/FudanshiKei_kun/status/1562259569526849537

โคโลญ, เยอรมัน (Gamescom 2022)

ทั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมงาน งานเสาเทเลพอร์ตของ Genshin Impact จัดขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า Central World โซน Atirum ชั้น 3 ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ครับ

ที่มา Patji – TH Cosplayer (Facebook), Emil Cosplayer (Facebook), #GenshinTeleport (Twitter)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส