สวัสดีผู้อ่านทุกคนครับวันนี้จะมาแนะนำ Agent ยอดนิยม สำหรับไต่แรงก์ที่ผู้เล่นนิยมนำมาเล่นเพื่อพิชิต แรงก์ Radiant กันครับ บทความก่อนหน้า ได้มีการแนะนำ Agent สำหรับ Newcomer กันไปแล้ว มาในบทความนี้จะพาไปดูกับเหล่า Agent ที่ผู้เล่นนิยมนำมาเล่นใน Rank Mode (โหมดจัดอันดับ) ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันได้เลยครับ

1. Jett

Jett เป็น Agent ยอดฮิตไม่ว่าจะโหมดการเล่นไหน ๆ เป็นตัวละครตำแหน่ง Duelist ที่ผู้เล่นจะต้องบังคับได้คล่องพอสมควรเพราะการเล่น Jett นั้นตัวละครมีความพลิ้วไหวมาก และมาพร้อมกับการที่ผู้เล่นจะต้องมีความชำนาญในการเล่นเกม FPS แล้วระดับหนึ่งรวมไปถึงไหวพริบต้องไวและดีมาก ๆ เพื่อให้ความสามรถตัวละครได้ใช้ประสิทธิภาพสูงสุดที่บอกว่าต้องมีความชำนาญในการเล่นเพราะ Ultimate Skill (อัลติ) ต้องใช้ความแม่นยำของผู้เล่นพอสมควร

2. Brimstone

เอเจนต์ผู้ที่คอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม สาย Controller และยังสามารถสกัดกั้นการเข้าทำของศัตรูตัวละครนี้จะเน้นไปในทางสนับสนุนผู้เล่นในทีมให้มีจังหวะในการเข้าทำหรือสกัดฝั่งศัตรูได้ อาจจะต้องใช้ความชำนาญในการรู้แผนที่ภายในเกมอยู่พอสมควรเพื่อให้การใช้สกิลของตัวละครเกิดประโยชน์แก่เพื่อนร่วมทีมมากที่สุด

3. Sova

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่นิยมมากอีกเช่นกัน เอเจนต์สาย Initiator ที่ทำหน้าที่สอดแนมฝ่ายตรงข้ามเพื่อให้การเล่นของทีมตนเองง่ายมากขึ้น คอยหาตำแหน่งที่อยู่ของศัตรูด้วยสกิลของตัวละคร แต่การจะเล่นตัวละครนี้นั้นผู้เล่นจะต้องมีความชำนาญแผนที่ในเกมอีกเช่นเคยผู้เล่นต้องฝึก Lineup (ไลน์อัพ) หรือการใช้สกิลของตัวละครจากระยะไกลเพื่อให้รวดเร็วต่อการหาบุก หรือ สอดแนมฝ่ายตรงข้ามเพื่อให้ได้เปรียบในการเล่นนั่นเอง

4. Killjoy

เอเจนต์ผู้สกัดกั้นหรือขัดจังหวะฝ่ายตรงข้ามสร้างความได้เปรียบด้วยการก่อกวนศัตรู ด้วยรูปแบบการเล่นและสกิล ของตัวละครนั้นเป็นการทำให้ทีมตนเองได้เปรียบด้วยการจัดวางตำแหน่งสกิลประจำจุดต่าง ๆ เพื่อขัดจังหวะการบุกของศัตรูให้สามารถทำได้ยากมากขึ้นเป็นอีกหนึ่งเอเจนต์ที่สนับสนุนทีมได้ดีในการไต่แรงก์ครับ

5. Reyna

เอเจนต์อีกหนึ่งคนที่สกิลเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน แต่อาจจะเหมาะกับผู้เล่นที่มีความชำนาญในกาเล่นเกมแนว FPS พอสมควรอีกเช่นกัน เพราะสกิลของ Reyna จะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นทำการฆ่าศัตรูได้นั่นเองครับจึงจำเป็นต้องใช้ความแม่น กับ Skillplay ของผู้เล่นอยู่มากพอสมควรเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่นิยมนำมาเล่นเพราะความสามารถของตัวละครเข้าใจง่ายและเล่นสนุกนั่นเองครับ

ทั้งหมดนี้เป็นการแนะนำและอ้างอิงจากการพบเห็นได้บ่อยจากผู้เล่นภายในเกมที่นิยมนำเอเจนต์ทั้งหมดนี้มาเล่นในการไปสู่แรงก์ที่สูงกว่าเดิม หรือที่เราเรียกกันว่าการไต่แรงก์ ใน Rank mode (โหมดจัดอันดับ) เพื่อไปสู่แรงก์ที่สูงขึ้นครับ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส