หลังจากมีกระแสต่อต้าน Hogwarts Legacy จากชาว Woke ที่ส่งผลให้สตรีมเมอร์ทั่วโลกที่เล่นเกมนี้ถูกโจมตีบนอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนไม่น้อย ในประเทศไทยแล้วก็ไม่ถูกยกเว้นเช่นกัน เพราะล่าสุด ‘เอก HEARTROCKER’ และ ทีมงานก็ถูกชาว Woke นำไปโพสต์ประจาน จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาตอบโต้ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ในวิดีโอล่าสุดของ เอก HEARTROCKER ได้กล่าวถึงประเด็นการโพสต์ประจานที่พวกเขาถูกกระทำตลอดเวลาที่ผ่านมา รวมไปถึงประเด็น Hogwarts Legacy ล่าสุดที่เจ้าตัวเองก็โดนก่อกวนไม่น้อย พร้อมกับพูดถึงการสกรีนช็อตโพสต์ประจานดังกล่าวเพื่อนำไปฟ้อง ซึ่งจะต้องเป็นภาพที่สามารถแสดงหลักฐานต่าง ๆ ที่นำไปชี้ตัวผู้นำไปประจานได้ และ ย้ำว่า “เอาจริง ไม่ได้พูดเล่น เรื่องแบบนี้ บอกเลยว่า ผมเตรียมตัว เตรียมทุกอย่าง และพร้อมที่จะผงาดขึ้นมาแล้วก็ ตู้ม! เลย”

ทั้งนี้ สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมอยู่ดี ๆ ชาว Woke ถึงได้ออกมาโจมตีผู้ที่ไลฟ์สตรีม Hogwarts Legacy สาเหตุนั้นมาจาก ‘เจ เค โรว์ลิง (J.K. Rowling) ผู้แต่ง Harry Potter ได้แสดงความคิดเห็นส่อเหยียดเพศ LGBTQ+ เมื่อนานมาแล้ว จึงทำให้พวกเขาไม่พอใจ และ ต้องการทำทุกวิถีทางเพื่อให้ Hogwarts Legacy ไม่สามารถขายได้ครับ

ที่มา HEARTHROCKER (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส