แม้ว่าไม่แปลกว่าการครอสโอเวอร์ระหว่าง Fortnite กับการ์ตูนหรือเกมอื่นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะก่อนหน้านี้มีการเปิดสกินตัวละครในเกมที่มีการรวมร่างกับเกม The Witcher หรือการ์ตูน My Hero Academia, นินจา Naruto รวมทั้ง Dragon Ball Z ก็มีการปล่อยออกมาให้เล่นกันแล้ว

และการหลุดของข้อมูลล่าสุดก่อนการอัปเดตครั้งใหญ่ของ Fortnite ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับครอสโอเวอร์ Attack on Titan ที่มีแฟนการ์ตูนหลายคนอยากให้ทำมายาวนานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะเป็นที่รู้กันว่านอกจากจะทำออกมาได้ดีแล้วยังมีการสร้างฉากบางส่วนออกมาให้เกี่ยวข้องกับการ์ตูนดังด้วย

โดยข้อมูลนี้หลุดออกมาจาก ShiinaBR และ HYPEX เปิดเผยว่า Fortnite จะมีครอสโอเวอร์กับ Attack on Titan ที่จะมีสกินของตัวละคร Eren Yeager ในวัยหนุ่มช่วงแรก ๆ ของการ์ตูน และยังมาพร้อมร่างราชาไททัน ของ Eren มาให้เล่นด้วย และการอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมไอเทม Emote (Scout Regime Salute), Banner Icon (Crossed Swords), Pickaxe (“Ice Fist” of a titan) อิโมจิ ลายตัวละคร (Angry Eren) มาให้ใช้งาน

โดยก่อนหน้านี้มีการระบุว่าเกม Fortnite จะมาพร้อมการอัปเกรดให้เปลี่ยนเป็นมุมมองบุคคลที่ 1 ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เกม PUBG ก็ได้รับการอัปเดตระบบนี้ไปแล้ว ส่วนเกม Fortnite จะเล่นได้เพียงมุมกล้องแบบบุคคลที่ 3 เท่านั้น แฟน ๆ เกมก็ต้องอดใจรอที่คาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้แน่

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส