ไม่รู้ว่ากระแส Resident Evil 4 Remake มาแรงหรือเปล่าทำให้เกม Fortnite กำลังจะมีการครอสโอเวอร์อีกครั้งกับกับ Resident Evil ที่ก่อนหน้านี้ในเดือนตุลาคม 2021 มีการเปิดตัวสกินของ Jill Valentine และ Chris Redfield มาให้เล่นกันแล้ว

ข้อมูลนี้มาจาก ShiinaBR ผู้ใช้ Twitter ที่ปล่อยข่าวลือที่น่าเชื่อถือได้ของเกม Fortnite ได้โพสต์ภาพของ 2 ตัวละคร Resident Evil ที่มาทั้ง Claire Redfield ที่มีสกินคล้ายกับเกม Resident Evil 2 เพราะมาในชุดสีแดง ส่วน Leon Kennedy จะมาพร้อมชุดในภาค 4

มีความเป็นไปได้ที่สกินทั้ง 2 จะเปิดตัวพร้อมกับการวางขาย Resident Evil 4 remake ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม แต่ยังไม่มีการระบุว่าสกินของ Fortnite x Resident Evil จะถูกปลดล็อกผ่านร้านค้าไอเทมในเกม หรือผ่านกิจกรรมที่อาจจะเปิดให้เล่นและได้รางวัลเป็นชุดพิเศษ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีการปลดล็อกด้วยวิธีการนี้มาแล้ว

เกม Fortnite ขึ้นชื่อเรื่องการครอสโอเวอร์กับสื่ออื่นไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน, เกม และภาพยนตร์ ก่อนหน้านี้มีการรวมร่างกับ Star Wars, DC Comics, Marvel และ Street Fighter หรือการ์ตูนในตำนานอย่าง Dragon Ball, นารูโตะ ก็เคยถูกสร้างมาแล้วทั้งหมด และล่าสุดเตียมเปิดสกินจาก Attack on Titan ทำให้เกมยิงที่มีอายุหลายปียังคงมีความสดใหม่และมีแฟน ๆ ติดตามตลอด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส