The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ถือเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนรอคอยประจำปี ค.ศ. 2023 ภาคต่อของสุดยอดเกมที่ใครมี Nintendo Switch ต้องสัมผัสสักครั้ง

การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 12 พฤษภาคม ปี ค.ศ. 2023 Nintendo ทยอยปล่อยข้อมูลอัปเดตกันตลอด ระบบการคราฟต์ที่จะต่อยอดจาก The Legend of Zelda: Breath of the Wild รวมถึงความสามารถใหม่ของ Link ที่ชวนทำให้ตื่นเต้น

เมื่อไม่กี่วันก่อนมีภาพปริศนาถูกปล่อยออกมาทางทวิตเตอร์ Nido17 มีใครบางคนเหมือนจะได้ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom เล่นก่อนวางจำหน่ายจริง สร้างเสียงฮือฮาในโลกอินเทอร์เน็ตกันพอสมควร

ถ้าลองสืบค้นลงลึกไปอีก ดูเหมือนภาพปริศนาดังกล่าวเป็นเพียงภาพที่ทำขึ้นมา Nido17 เผยว่าเขาเห็นมีคนนำมาโพสต์เขาจึงนำมาโพสต์ต่อ มีหลากหลายความคิดเห็นจับผิดว่าเป็นภาพที่ทำขึ้นมาเองแน่ ๆ รวมไปถึงไอคอน The Legend of Zelda: Breath of the Wild ก็ไม่ใช่ไอคอนที่ปรากฎอยู่ในเกม

แต่ยังไงสำหรับใครที่กำลังรอเล่น The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom โปรดระวังอาจมีการสปอยล์หลุดออกมาใกล้เกมวางจำหน่าย

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะวางจำหน่ายวันที่ 12 พฤษภาคม ปี ค.ศ. 2023 เฉพาะ Nintendo Switch เท่านั้น

ที่มา Gamerant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส