ไม่รอช้า Bandai Namco ประกาศตัวละครที่จะเข้ามาเพิ่มเติมใน Dragon Ball FighterZ หลังจากจบการเเข่งศึกชิงจ้าวยุทธภพไปในงาน EVO 2018

ตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาหลังจากจบการเเข่งขัน EVO 2018 เป็นเรื่องราวช่วงต้นของ Dragon Ball Z เป็นการมาเยือนของโลกของชาวไซย่า พร้อมฉากการต่อสู้ระหว่าง Goku กับ Vegeta ครั้งเเรก ทั้งคู่ก่อนหน้านี้ Bandai Namco ประกาศว่าจะเพิ่มเข้ามาในเกม เเละท้ายตัวอย่างมีการเซอร์ไพรส์ด้วยการยืนยันว่า Cooler พี่ชายของ Frieza มาให้เล่นกันเเน่นอน

Play video

การปรากฏตัวของ Cooler เริ่มมาจาก Dragon Ball Z : Cooler’s Revenge เหตุการณ์ที่ Cooler กลับมาเเก้เเค้นให้กับน้องชายตัวเอง หลังจากปล่อยให้ชาวไซย่าคนนึงหนีรอดไปได้จากเหตุการณ์ดาวเบจิต้าถูกทำลายด้วยน้ำมือของ Frieza เเละชายไซย่าคนนั้นก็กลับมาจัดการกับ Frieza ทำให้เขาโกรธหลังทราบข่าวการตายของน้องชาย ยกกองทัพมายังโลก เเละการต่อสู้จบลงที่ Goku เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ท้ายสุด Cooler ยังเหลือส่วนสมองไปหลอมรวมกับชิฟคอมพิวเตอร์จนวิวัฒธนาการ เเละกลับมาอีกครั้งใน Dragon Ball Z : The Return of Cooler

Dragon Ball FighterZ ออกวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC ทาง Nintendo Switch ก็กำลังจะเปิดให้ทดสอบ Open Beta วันที่ 10-12 สิงหาคม 2018 เเละวางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายน 2018 ในญี่ปุ่น เเละ 28 กันยายน 2018 ในอเมริกาเเละยุโรป

อ้างอิง