ค่ายเกม Electronic Arts และทีมพัฒนา Ghost Games ได้ประกาศเปิดตัวเกม Need for Speed: Heat อย่างเป็นทางการ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 , Xbox One และ PC และสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก EA Access และ Origin Access Basic จะได้รับสิทธิทดลองเล่นก่อนเป็นเวลา 10 ชั่วโมงตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2019 ส่วนผู้ที่เป็นสมาชิก Origin Access Premier จะได้เล่นแบบเต็ม ๆ

Play video

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมเวอร์ชัน Standard Edition ล่วงหน้าจะได้รับรถ Mitsubishi Evolution X สไตล์ K.S. Edition ส่วนผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมเวอร์ชัน Deluxe Edition ล่วงหน้าจะได้รับรถสไตล์ K.S Edition 3 คัน (BMW i8 Coupe , Mercedes C63 AMG Coupe และ Chevrolet Corvette Grand Sport) , REP boost , Bank boost และชุดตัวละครพิเศษ 4 แบบ โดยผู้ที่สั่งซื้อเกม Need for Speed Heat จากในเกม Need for Speed: Payback จะได้รับส่วนลด 10%

Need for Speed: Heat เป็นเกมแนวแข่งรถ Open World โดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นที่ Palm City เมืองที่เป็นแหล่งรวมตัวของนักซิ่งข้างถนน ในตอนกลางวันผู้เล่นจะต้องแข่งขัน Speedhunters Showdown เพื่อนำเงินรางวัลไปซื้อของแต่งและอัปเกรดโรงรถ และในตอนกลางคืนผู้เล่นจะต้องแข่งรถใต้ดินเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง โดยมีตำรวจคอยดักสกัดและไล่ล่านักซิ่งที่ทำผิดกฎหมาย

นอกจากนี้คุณ Geoff Keighley (ผู้อยู่เบื้องหลังงาน The Game Awards) ยังได้เปิดเผยว่าค่ายเกม Electronic Arts จะนำคลิปเกมเพลย์ไปโชว์ในงาน Gamescom 2019 โดยจะมีการถ่ายทอดสดในวันที่ 20 สิงหาคม 2019 เวลา 01:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส