Platinum Games เปิดระดมทุนผ่าน Kickstarter ในการนำ The Wonderful 101 มา Remastered ใหม่ หลังจากเกมเคยวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Wii U มาก่อนเมื่อปี 2013

The Wonderful 101: Remastered ตั้งเป้าในการระดมทุนไว้ 50,000 เหรียญ เป็นเป้าหมายแรกในการทำให้กับ Nintendo Switch, 250,000 เหรียญ ให้กับ Steam และ 500,000 เหรียญ ให้กับ Playstation 4 แต่ไม่มี Xbox One เพราะไม่ใช่เป้าหมายของ Platinum Games

ปัจจุบันเกมได้เกินยอดระดมทุนไปแล้ว ทำให้ The Wonderful 101 จะมีเล่นทั้ง Nintendo Switch, Steam และ Playstation 4 ใครที่ร่วมระดมทุน เตรียมรอเล่นที่บ้านได้เลย เกมจะได้เล่นช่วงเมษายน 2020

“เป้าหมายของ Platinum Games คือ การเป็นเจ้าของและผู้จัดจำหน่ายเกมของตัวเอง ถ้าคุณสนับสนุน พวกเราหวังว่ามันจะทำให้ความฝันของพวกเราเป็นจริง และ The Wonderful 101: Remastered ก็จะเป็นเกมที่ทุก ๆ คน ช่วยกัน เมื่อพวกเรานำลง Kickstarter ทุก ๆ คน จะได้เป็นส่วนนึงของประวัติศาสตร์ ความฝันของพวกเราอยู่ในมือพวกคุณ พวกเราสัญญาว่าจะทำให้ The Wonderful 101 ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุก ๆ คน”

The Wonderful 101 เป็นเกมที่เรารับบทเป็น Hero ปกป้องเมืองจากวายร้าย พอมาเป็น Remastered มีการปรับปรุงหลายอย่าง เพื่อให้เกมมีการบังคับที่ง่ายมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับคำสั่งเมนูหน้าจอด้วย เพราะจากเดิมเป็นของ Nintendo Wii U พอเป็น Remastered มีการปรับให้เหมาะสม มีการเพิ่มโหมดใหม่ และมี DLC ครบ ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ ได้เลย

Play video

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส