SINGHA EXPERIENCE PRESENTS  VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK 2020 ประกาศไลน์อัประลอกแรกสุดปัง มี JOJI เป็นเฮดไลน์ ร่วมด้วย NIKI, BRUNO MAJOR และอีก 3 ศิลปินดัง พร้อมระเบิดความสนุกให้กับแฟนเพลงในเมืองไทย 14 มีนาคมนี้

หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามจาก VERY FESTIVAL เทศกาลดนตรีกลางแจ้ง 2 วันเต็ม เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทีมงาน VERY ก็กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีคั่นเวลาในงานที่ชื่อว่า VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 14 มีนาคม 2020 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยงานนี้นอกจากการแสดงดนตรีสดของศิลปินชั้นยอดในไลน์อัปแล้ว ยังประกอบไปด้วยกิจกรรมสุดฮิป อาทิ สตรีทแฟชั่น, การแสดงงานศิลปะ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย จัดโดย THE VERY COMPANY สนับสนุนโดย SINGHA CORPORATION

 


HEADLINER: JOJI


นักร้องสุดฮอตลูกครึ่งญี่ปุ่นมากความสามารถ กับบทเพลงที่โดดเด่นด้วยอารมณ์ในธีมเศร้า มีเนื้อสัมผัสที่ติดหู จากการผสมผสานองค์ประกอบทางดนตรีอย่าง อาร์แอนด์บี, อิเล็กทรอนิกส์, โฟล์ก รวมไปถึง แทร็ป สื่อขวัญใจมหาชนอย่าง Nylon, Billboard, Vice และ Hypebeast ต่างกล่าวขวัญถึงนักร้องคนนี้ว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ผู้น่าหลงใหลแห่งยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่ใครก็ยากจะเลียนแบบ

BALLADS 1 อัลบั้มเต็มชุดแรกของ Joji ออกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมปี 2018 พร้อมกับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจนขึ้นถึงอันดับ 1 บนชาร์ท Billboard R & B /Hip Hop ซึ่งเป็นศิลปินคนแรกจากเอเชียที่ทำได้ กับเนื้อหาเพลงที่ว่าด้วยเรื่องของความสัมพันธ์สุดโรแมนติก, ความปรารถนา, ตลอดจนความรักที่ลงเอยด้วยความผิดหวัง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางดนตรีอันยอดเยี่ยมของเขา “SLOW DANCING IN THE DARK” ซิงเกิลเด่นประจำอัลบั้มกลายเป็นเพลงฮิตของนักฟังทั่วโลก จนยอดสตรีมทะลุไปกว่า 600 ล้านครั้ง ขณะที่ตัวอัลบั้ม BALLADS 1 ถึงปัจจุบันถูกสตรีมไปกว่า 1.2 พันล้านครั้ง ทั้งหมดการันตีความเป็นศิลปินยอดนิยมแห่งทศวรรษใหม่ของนักร้องผู้นี้ได้เป็นอย่างดี

Play video


LINE UP : NIKI


Nicole Zefanya ศิลปินสาวอาร์แอนด์บีจากอินโดนิเซีย หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ NIKI ผู้ในรับการขนานนามว่า “เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี” มาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล จนถึงวันนี้ยอดสตรีมมิ่งในผลงานทะลุ 160 ล้านครั้ง ทำให้เธอกลายเป็นพอปสตาร์ของวงการไปโดยปริยาย

NIKI ได้เซ็นสัญญากับสังกัด 88rising ในปี 2018 อีพีแรกที่ปล่อยออกมาได้เสียงชื่นชมอย่างมากจากสื่อชั้นนำ อาทิ Pitchfork, Nylon หรือ Clash เช่นเดียวกับงานรวมเพลง Head in the Clouds parts I และ II ของค่าย 88rising ก็ส่งให้เธอกลายเป็นที่จับตามองจากแฟน ๆ ทั่วโลก และได้ขึ้นเวทีแสดงร่วมกับศิลปินดังระดับแถวหน้าอย่าง Halsey จนเมื่อสิ้นปี 2018 เว็บไซต์ Complex ได้ยกให้ NIKI เป็นศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี ขณะที่อีพีชุดล่าสุดยังคงสร้างชื่อให้กับเธอได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเพลง “Lowkey” ที่เว็บไซต์ Vice นิยามว่า นี่คือเพลงพอปเจ้าของท่อนฮุคสุดหวามไหวประจำหน้าร้อน ตามด้วยซิงเกิล “Indego” ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นานนี้ก็มอบความร้อนแรงให้กับแฟนเพลงได้ไม่แพ้กัน จากความสำเร็จทั้งหมดถาโถมเข้าหาในวัยเพียง 20 ปี คาดเดาได้ไม่ยากเลยว่า NIKI จะกลายเป็นหนึ่งในศิลปินชั้นยอด ที่โลดแล่นในวงการนี้ต่อไปได้อีกนาน

Play video


LINE UP : BRUNO MAJOR


งดงาม โรแมนติก และเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณ น่าจะเป็นคำที่สื่อถึงบทเพลงของ Bruno Major ได้ดีที่สุด นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอังกฤษผู้นี้เปิดตัวเข้าสู่วงการมาตั้งแต่ปี 2014 กับอีพีแรกที่ได้รับการปลุกปั้นจาก Ethan Johns โปรดิวเซอร์มือทองผู้ผ่านการทำงานร่วมกับศิลปินดัง ๆ มาแล้วมากมาย อาทิ Kings of Leon, Paul McCartney, Ray LaMontagne, Tom Jones, Kaiser Chiefs, etc. จนในปี 2017 เขาก็กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างแบบเต็ม ๆ ด้วยอัลบั้มชุดแรก A Song for Every Moon งานเพลงแนวอาร์แอนด์บีพอป เสียงร้องลุ่มลึก ฟังสบาย ทว่าเต็มไปด้วยชั้นเชิงทางดนตรี ซึ่งส่งให้เขามีโอกาสได้ออกทัวร์ยุโรป และอเมริกา ตลอดจนการทัวร์ร่วมกับรุ่นพี่อย่าง Sam Smith กระทั่งกลายเป็นศิลปินดังที่มีแฟนเพลงติดตามอยู่ทั่วโลก

Play video

นอกจาก JOJI, NIKI และ BRUNO MAJOR แล้ว ยังมีศิลปินอีก 3 รายที่จะมาเสริมทัพความสนุกของ VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK ซึ่งจะมีการประกาศตามมาเร็ว ๆ นี้ แล้วเตรียมพร้อมไปมันส์กันใน

VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK

Indoor เฟสติวัล วันเดียว กับศิลปินดัง 6 ราย

14 มีนาคม 2020  | Thunderdome

บัตร REGULAR Phase 1 ราคา 2,800 บาท

ซื้อบัตรได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/very/veryfestsb20

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส