ในงานถ่ายทอดสด War Table ครั้งที่ 3 ค่ายเกม Square Enix และทีมพัฒนา Crystal Dynmics และ Eidos Montreal ได้ประกาศว่าจะปล่อยตัวละคร Kate Bishop ออกมาให้เล่นในเกม Marvel’s Avengers ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2020 และเปิดเผยข้อมูลของภารกิจระดับสูง 4 แบบ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Villain Sectors เป็นภารกิจพิเศษที่เปิดให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับบอสที่ทรงพลัง
  • SHIELD Vaults ผู้เล่นจะได้ค้นพบและปลดล็อกทรัพยากร, อุปกรณ์ และความลับ
  • AIM’s Secret Lab จะเปิดให้เล่นหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์และผู้เล่นต้องมีเลเวลสูงสุดก่อนถึงจะสามารถเล่นภารกิจนี้ได้ โดยผู้เล่นจะต้องร่วมทีมกับเพื่อนอีกสามคนเพื่อจัดการกับ AIM’s Secret Lab
  • Mega Hives เหล่าฮีโรจะต้องฝ่าด่านที่เต็มไปด้วยศัตรูและยากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อฮีโรทั้งหมดแพ้จะต้องเริ่มเล่นใหม่ตั้งแต่ต้น

Kate Bishop (พากย์เสียงโดย Ashly Burch) เป็นฮีโรคนแรกที่จะเปิดให้เล่นฟรีหลังเกมวางจำหน่าย เธอมีทักษะด้านการยิงธนูและเป็นนักยิมนาสติกระดับโอลิมปิก แถมได้รับคำแนะนำจาก Clint Barton โดยเธอมาพร้อมกับเนื้อเรื่องตอนแรกของ Hawkeye ที่มีชื่อว่า “Taking AIM” ซึ่งจะเพิ่มเงื่อนงำและตัวร้ายใหม่ ส่วนตอนที่สอง “Future Imperfect” จะเปิดให้เล่นในเดือนพฤศจิกายนนี้

Marvel’s Avengers มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กันยายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, PC และ Google Stadia ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X จะวางจำหน่ายในช่วงวันหยุดปลายปี 2020

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส