ภายในงาน The Game Awards 2020 มีการปล่อยตัวอย่างของ Mass Effect ภาคใหม่ออกมาให้ชมกัน สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เกมนี้ไม่น้อย BioWare เชื่อว่า Mass Effect ภาคใหม่จะเรียกศรัทธาคืนได้หรือไม่ หลังจากได้สมาชิกเดิมกลับมาร่วมพัฒนา

Mike Gamble ตำแหน่ง Director ของ Mass Effect ได้โพสต์ข้อความผ่าน Twitter หลังจากปล่อยตัวอย่าง Mass Effect ในงาน The Game Awards 2020 ไปแล้ว ตอนนี้ BioWare ได้ Dusty Everman กับ Parrish Ley ทั้งคู่ทำงานในตำแหน่ง Designer และยังมี Derek Watts ตำแหน่ง Art Director และ Brenon Holmes ตำแหน่ง Programmer/Designer ทั้งหมดเคยทำงานให้กับ Mass Effect ไตรภาค ตอนนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Mass Effect ภาคใหม่

“นักพัฒนาเดิมกลับมาร่วมงานกันในเกมใหม่ที่กำลังพัฒนากันอยู่” Gamble โพสต์อธิบาย “พวกเราได้ยินว่า Mass Effect มีความหมายสำหรับคุณมาก”

หลังจากความล้มเหลวใน Mass Effect: Andromeda แถมก่อนหน้านี้ภายใน BioWare ก็พึ่งมีการปรับเปลี่ยนพอสมควร หลายคนก็ยังไม่รู้ว่าทิศทางในอนาคตของ Mass Effect จะเป็นยังไง หลังจาก Mike Gamble เปิดเผยถึงทีมงานใหม่ของเขา ภายในมีนักพัฒนาเก่ากลับมาร่วมงาน ทิศทางของ Mass Effect น่าจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้งนึง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส