ทีมพัฒนา SNK ได้ประกาศว่า Cham Cham และ Hibiki Takane เป็นตัวละคร DLC ที่อยู่ในชุด Season Pass 3 ของเกม Samurai Shodown โดยจะปล่อย Cham Cham ออกมาให้เล่นพร้อมกับอัปเดตระบบต่อสู้ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2021 ส่วน Hibiki Takane และอีก 2 ตัวละครจะปล่อยออกมาให้เล่นในภายหลัง

คุณ Hayato Konya ไดเรกเตอร์เกม Samurai Shodown กล่าวว่า “เราได้สร้างตัวละครที่ครอสโอเวอร์กับเกมจากบริษัทอื่นมาหลายครั้งแล้ว ดังนั้นครั้งนี้เราจึงต้องการโฟกัสไปที่ตัวละครของ SNK และจากตัวละครทั้งหมดที่เรามี Hibiki Takane จากเกม The Last Blade นั้นเคยปรากฏตัวในเกมอื่น ๆ ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่าเธอมีความเหมาะสมอย่างยิ่ง ท่าต่อสู้ของเธอดูฉูดฉาดและเจ๋งมาก ดังนั้นเราจึงคิดว่าเธอจะเป็นตัวละคร DLC ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกม Samurai Shodown แม้การเล่นในเกม Samurai Shodown กับ The Last Blade จะแตกต่างกัน แต่เราก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้การปรับเปลี่ยนตัวละครนี้เป็นไปอย่างราบรื่น”

เขากล่าวอีกว่า “Cham Cham เป็นตัวละครที่แฟนเกมเรียกร้อง ดังนั้นเราจึงอยากทำให้ความปรารถนาของพวกเขาเป็นจริง เราแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะให้คุณได้เล่นเจ้าปีศาจน้อยตัวนี้”

Samurai Shodown วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Google Stadia และ PC (Epic Games Store) ส่วนเกมเวอร์ชัน Xbox Series X จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส