อีกหนึ่งเกมจากซีรีย์ตัวต่อเลโก้ LEGO Marvel’s Avengers ภาคล่าสุดที่แม้ก่อนหน้านี้ฮีโร่ของค่ายมาร์เวลเคยเป็นตัวต่อมาแล้ว 1 ภาคแต่เนื้อเรื่องไม่ได้อิงในภาพยนตร์เลย กับภาคล่าสุดเป็นการรวมตัวกันของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มากที่สุดไล่ตั้งแต่ Ironman กัปตันอเมริกา ,ทอร์ , ฮัลค์ , ฮอว์คอาย , แบล็ควินโดว และอีกหลายตัวนับไม่หมดเอาง่ายๆในหนังมีกี่ตัวละครมันก็ยัดใส่มาเกมเดียวได้หมดทุกตัว

รูปแบบของเกมยังคงเป็นแนวตัวต่อเลโก้ที่เป็นแอ็คชั่น 3D แบบมุมกล้องตายตัวที่เราต้องต่อสู้กับศัตรูและแก้ปริศนาแบบง่ายๆและใส่มุกตลกแบบน่ารักไปตลอดเกมซึ่งเนื้อเรื่องจะอิงจากภาพยนตร์ทั้ง 6 ภาคแต่มีการดัดแปลงให้เข้ากับแนวเกม และแน่นอนว่าไม่มีการเกมโอเวอร์มีตัวละครออกมาให้ใช้เรื่อยๆ เพราะเกมไม่ต้องการให้ผู้เล่นเครียด เกมเลโก้ต้องเล่นเพื่อสนุกสนานไปกับตัวเกมมากกว่าเอาเป็นเอาตายเพื่อให้ผ่านด่านไป

โดยมันเป็นการรวมฮิตเอาภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลมากถึง 6 เรื่องไล่ตั้งแต่  ดิ อเวนเจอร์ส ภาคแรก , กัปตันอเมริกาทั้งสองภาค , ทอร์ ดาร์ก เวิลด์ และ Ironman 3 ไปจนถึงล่าสุดอย่าง ดิ อเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก รวมแล้วมากถึง 6 ภาคเรียกว่าคุ้มค่าสุดตั้งแต่มีการสร้างเกมเตัวต่อออกมากันเลย เกมออก 29 มกราคม ปี 2016 บน PS3 PS4 XboxOne Xb360 PC WiiU 3DS และ PSvita เรียกว่าได้เล่นกันทุกคนไม่ต้องแย่งกัน

Play video