IKEA แบรนด์ผลิตเฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่จากประเทศสวีเดน ได้ร่วมมือกับ ROG แบรนด์ผลิตอุปกรณ์ Gaming จาก Asus เพื่อเปิดตัวชุดเฟอร์นิเจอร์ Gaming ให้เหล่าเกมเมอร์เล่นเกมได้อย่างสบายและมีห้องที่ดูเท่ขึ้น ซึ่งจะมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้

ชุดเฟอร์นิเจอร์ Gaming นี้จะมีชื่อว่า ‘MATCHSPEL’ ออกแบบโดยดีไซเนอร์จาก IKEA ‘จอน คาลส์สัน’ (Jon Karlsson) ซึ่งเจ้าตัวได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับชุดเฟอร์นิเจอร์นี้ว่า “ออกแบบมาเพื่อให้เกมเมอร์เล่นเกมได้ดีขึ้น และทำให้ร่างกายนั้นไม่ล้าง่ายเช่นกัน หรือพูดง่าย ๆ ก็คือทำให้เกมเมอร์เป็นนักกีฬาที่พัฒนาขึ้นครับ”

โดยชุดเฟอร์นิเจอร์ MATCHSPEL จะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีขาวและสีดำ และจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 257 – 604 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือประมาณ 11,755 – 27,628 บาท และเนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ทั้งชุดมีราคาที่สูงพอสมควร หากไม่ต้องการที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดจากในชุดก็สามารถซื้อแยกได้เช่นกันครับ

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าชุดเฟอร์นิเจอร์ MATCHSPEL จะมีแผนวางจำหน่ายในไทยในเดือนตุลาคมนี้ด้วยหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ หากสนใจที่จะเช็กรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ IKEA ได้ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง IKEA

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส