ยังไม่รู้ว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ จาก Titanfall ในเร็ว ๆ นี้ แต่ยังพอมีหวัง

เจสัน การ์ซา (Jason Garza) ตำแหน่งผู้ประสานงานชุมชนของ Respawn Entertainment เปิดเผยว่า Respawn ไม่ได้พัฒนา Titanfall 3 หรือเนื้อหาใหม่ของ Titanfall 2 แต่กำลังพัฒนาเกมอื่น ๆ อยู่ขณะนี้ และกำลังพัฒนาไปได้ด้วยดี

เคยมีข่าวออกมาเกี่ยวกับ Titanfall ว่าปีนี้คงไม่มีอะไรใหม่จาก Titanfall แต่อย่างน้อยก็ยังมีความหวัง เมื่อไม่นานมานี้มีข้อมูลหลุดออกมาจาก GeForce Now ภายในนั้นมีชื่อของ Titanfall 3 รวมในบรรดาข้อมูลที่หลุดออกมา อาจจะพอมีหวังอยู่บ้าง Respawn ก็ไม่ได้ออกมายืนยันว่าข้อมูลดังกล่าว

แม้คงจะยังไม่เห็นเกมในเร็ว ๆ นี้ Respawn อาจจะกำลังยุ่งกับหลายเกมที่กำลังพัฒนา หนึ่งในนั่นมีภาคต่อ Star Wars Jedi: Fallen Order ที่ทาง EA อนุมัติให้กลายเป็นเฟรนไชส์ใหม่

Respawn เปิดตัว Titanfall เมื่อปี ค.ศ. 2014 ตัวเกมจะเป็นแนวยิงปืน มุมมองบุคคลที่ 1 ที่ใส่ความรวดเร็วเข้ามา สามารถปีนป่ายกำแพงได้ เอกลักษณ์นึงที่คนจำเกมนี้ได้ คือ บรรดาหุ่นยนตร์ที่ถูกใส่เข้ามาภายในเกม ทำให้ตัวเกมดูแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ด้วยความสำเร็จของภาคแรก Titanfall 2 ในปี ค.ศ. 2016 เป็นเกมที่ดีเกมนึงของปีนั่นเลย แต่สุดท้าย Respawn ก็ไม่ได้สานต่อเปลี่ยนไปทำ Apex Legends แทน และประสบความสำเร็จมากกว่า Titanfall ที่เป็นภาคต้นของเกมนี้ซะอีก

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส