Turtle Rock ทีมผู้พัฒนาเกม Back 4 Blood กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้เกี่่่ยวกับการปรับปรุงระบบความก้าวหน้าของผู้เล่นในโหมดผู้เล่นคนเดียว หลังผู้เล่นจำนวนมากไม่พอใจที่เกมบังคับให้ต้องเล่นกับผู้เล่นคนอื่นเท่านั้นถึงจะได้รับแต้มและปลดล็อกรางวัลความสำเร็จต่าง ๆ ในเกมได้

โดยหากเล่นในโหมดผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นจะต้องใช้แต้ม Supply Points ที่ได้มาจากการเล่นเพื่อปลดล็อกการ์ดความสามารถที่จะเพิ่มความเก่งให้กับตัวละคร แต่ในโหมดผู้เล่นคนเดียว ผู้เล่นจะไม่สามารถได้รับ Supply Points และจะใช้ได้แค่การ์ดความสามารถที่ให้มาทั้งหมดตั้งแต่เริ่มเท่านั้น และจะไม่ได้รับรางวัลความสำเร็จที่ได้รับจากโหมดอื่น

อย่างไรก็ตาม Turtle Rock ได้ออกมาบอกกับแฟนเกมว่ารับทราบปัญหาที่เกิดขึึ้นแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างหารือกันเพื่อปรับปรุงเกมตามที่แฟนเกมร้องขอ

ทั้งนี้ Back 4 Blood เป็นเกมที่ต้องต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลาแม้จะเล่นกับบอตก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ Turtle Rock ก็คิดหาระบบสนับสนุนการเล่นแบบออฟไลน์ แต่ระบบดังกล่าวจะไม่เสร็จทันวันวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้แน่นอน นั่นแปลว่าถ้าเซิร์ฟเวอร์มีปัญหา ผู้เล่นก็จะไม่สามารถเล่นเกมได้เลย

ที่มา Eurogamer

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส