คิดว่าหลายคนคงคิดถึง Dino Crisis เกมที่ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับไดโนเสาร์แสนดุร้าย มีการเรียกร้องให้มีภาคใหม่หรือรีเมกจาก Capcom มาเป็นระยะเวลานานหลายปี แต่ก็ไม่มีวี่แววว่า Capcom จะนำแฟรนไชส์นี้กลับมาอีกเลย ล่าสุดมีแฟนเกมนำเดโม (Demo) มาทำให้ด้วย Unreal Engine 4 และปล่อยให้ไปเล่นกันแล้ว

สเตฟาโน กัญญานี (Stefano Cagnani) ผู้นำเดโม Dino Crisis 2 “Jungle of Silence” มาปรับปรุงใหม่ด้วย Unreal Engine 4 ทำให้เกมจาก PlayStation 2 กลับมามีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น พร้อมกับให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีด้วย

เดโม Dino Crisis 2 “Jungle of Silence” คลิกที่นี่

จากความสำเร็จของ Dino Crisis ทำให้ Capcom ส่งภาคต่อ Dino Crisis 2 เกมแอ็กชัน ผจญภัย ที่ ทอดด์ ธอร์สัน (Todd Thorson) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Capcom กล่าวไว้ว่าเกมนี้ทำให้เกิดความกลัวที่ชวนตื่นเต้นมากกว่าที่เคยมีมาก่อน

“คราวนี้ Regina ต้องต่อสู้กับไดโนเสาร์หลากหลายตัวในครั้งเดียวกัน การโจมตีแบบตัวต่อตัวใน Dino Crisis ก็เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วจากยอดขายที่ขายดิบขายดี” ธอร์สัน บอก “ใน Dino Crisis เป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดรูปแบบใหม่ โดยเล่นการกระทำที่ฉับไวและการตัดสินใจที่รวดเร็ว ชินจิ มิคามิ คือ เจ้าแห่งเกมเอาชีวิตรอดสยองขวัญอย่างแท้จริง”

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส