เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด หรือ Show No Limit Co.,Ltd. ครบรอบปีที่ 20 อย่างเป็นทางการ และภายในวันนั้นทางบริษัทก็ได้มี Town Hall ประจำเดือน ซึ่งมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นในวันนั้นสำหรับทีมงานของบริษัทมากมายเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวัน

และนอกจากนี้ทาง Show No Limit ก็ได้มีกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อแฟน ๆ ของเราในทุก ๆ ช่องทางตั้งแต่ beartai, What The Fact, Thailand Game Show และเพจ Madan.fun ซึ่งเป็นน้องใหม่ล่าสุด ที่มอบให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปร่วมทำกิจกรรมเหล่านี้เพื่อลุ้นรับของรางวัลกันด้วยนะ แต่ละที่มีกิจกรรมอะไรบ้าง เรารวบรวมมาให้แล้ว

beartai

เพจ beartai มาพร้อมกิจกรรมร่วมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ของบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด คืนกำไรให้แฟน ๆ แบไต๋ อย่างถึงเนื้อถึงตัว ให้คุณได้ร่วมทานอาหารอย่างใกล้ชิด แบบ Exclusive ที่บ้านคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ริมทะเลสาบ กับบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 2563 ไปจนถึงถึงวันที่ 11 ธ.ค. 2563 เวลา 17:00 น. โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ Facebook Page : Beartai : แบไต๋จำนวน 20 รางวัลด้วยกัน

กติการ่วมสนุก

  1. โพสต์รูปภาพที่มีความประทับใจกับคุณหนุ่ย พงศ์สุข หรือภาพที่เกี่ยวข้องกับ beartai ที่คุณเคยได้บันทึกเอาไว้ ลงบน Facebook ของคุณ
  2. เล่าความประทับใจเกี่ยวภาพนั้น ๆ
  3. ติด #ShowNoLimit20 #beartai #ExclusiveSNL และเปิดสาธารณะให้เราเห็นหน่อยนะ
    กิจกรรมฉลองครบรอบ 20 ปี Show No Limit จะจัดขึ้นในวันที 19 ธ.ค. 2563
    ช่วงเวลากิจกรรม 15:00 น – 18:00 น.
  4. ตัดสินโดยคณะกรรมการของ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

What The Fact

กิจกรรมแจกแหลกแบบจัดหนักให้กับชาว #beartaiWTF มาบอกเล่าให้เราฟังหน่อยครับว่า ชอบเพจเราตรงไหน และอยากเห็นอะไรใหม่ ๆ ในเพจของเราบ้าง ข้อความไหนถูกใจแอดและกรรมการจาก Show No Limit มากที่สุด มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ โทรศัพท์ตัวท็อป Xiaomi Mi 10T Pro และของรางวัลอื่น ๆ แบบจัดเต็ม รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท !

กติการ่วมสนุก

  1. กด Like เพจ Beartai – What The Fact
  2. แชร์โพสต์นี้ พร้อมบอกเล่าผ่าน Caption โพสต์ที่คุณแชร์ว่า ทำไมคุณถึงเลือกติดตามเพจนี้ ชอบตรงไหน อยากให้เราทำอะไรใหม่ ๆ ในปีหน้าบ้าง จะเขียนสั้น ๆ ยาว ๆ ได้ทั้งนั้น (เรานับเฉพาะโพสต์ที่แชร์เท่านั้น ไม่รวมคอมเมนต์ใต้โพสต์)
  3. ติดแฮชแท็ก #ShowNoLimit20 #beartaiWTF ที่ Caption ท้ายโพสต์ และเปิดเป็นสาธารณะด้วย ไม่งั้นอดรางวัลนะ

Thailand Game Show

เนื่องด้วยวาระครบรอบปีที่ 20 ของ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ผู้ร่วมจัดงาน Thailand Game Show มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกันที่มีรางวัลเป็นเครื่อง PlayStation 5 ฟรี 1 รางวัล!

กติการ่วมสนุก

  1. กดติดตาม YouTube Channel Thailand Game Show www.youtube.com/c/ThailandGameShow
  2. เลือก VDO ใดก็ได้ 1 Clip ของ YouTube Channel Thailand Game Show แชร์ ไปยังหน้า เฟซบุค ของท่านพร้อมเปิดสาธารณะ
  3. สร้างแคปชัน อธิบายความเป็นแฟนพันธุ์แท้ Thailand Game Show ให้เราได้รู้
  4. ใส่แฮชแท็ก #ShowNoLimit20 , #TGSใจดีแจกPS5

Madan.Fun

มา #ดันคนที่ชอบเชียร์คนที่ใช่ กับ madan.fun ร่วมสนุกในกิจกรรมฉลองเปิดตัวเว็บไซต์น้องใหม่ หัวใจสีเขียวเพียงรีทวิตและบอกเราว่าคู่ไหนที่คุณจิ้น พร้อมเหตุผล ติด #madanCHALLENGE และ hashtag คู่จิ้นของคุณใต้ทวิตนี้
รับฟรี! Fujifilm Instax Square SQ1 มูลค่า 3,890 บาทจำนวน 3 รางวัล

โดยกิจกรรมครบรอบ 20 ปีนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อเพื่อน ๆ ชาว beartai รวมไปถึงเพจต่าง ๆ ของบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ที่สนับสนุนติดตามกันมาอย่างยาวนาน และหวังว่าทุก ๆ คนจะติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อย่าลืมแชร์บอกเพื่อน ๆ ให้มาร่วมติดตามพวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ 🙂

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส