26 กันยายน 2565 ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศรวม 2 แอปพลิเคชัน UOB Mighty และ TMRW ให้เป็นหนึ่งเดียว สู่แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจรใหม่ภายใต้ชื่อ UOB TMRW เพื่อให้บริการด้านดิจิทัลและรองรับฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นในประเทศไทย

UOB TMRW คือการรวมเอาความสามารถทางเทคโนโลยีใน การพัฒนาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของแอป TMRW บริการธนาคารดิจิทัลแห่งแรกในอาเซียน กับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ของแอป Mighty ซึ่งแอป UOB TMRW โฉมใหม่ได้มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและและปรับปรุงจากความคิดเห็นของลูกค้าจากการใช้งานของทั้งสองแอปพลิเคชันที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการใช้บริการทางการเงินที่ง่าย สะดวก และตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวยิ่งขึ้น

UOB TMRW พร้อมให้ดาวน์โหลดและสมัครได้แล้วใน Apple App Store และ Google Play Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าใหม่จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ดีที่สุดที่เราได้รวมจากทั้ง 2 แอปมาอยู่บนแอปใหม่ UOB TMRW ที่ปรับลุคใหม่และอัปเกรดดีขึ้นกว่าเดิม ลูกค้าปัจจุบันของ Mighty จะได้รับการให้บริการและช่วยเหลือผ่านช่องทางดิจิทัลที่สะดวกและง่ายขึ้นผ่าน Chatbot หรือแชทกับเจ้าหน้าที่ และโทรฟรีผ่านแอป สนุกกับการออมเงินในรูปแบบเกมส์ผ่าน City of TMRW และสามารถติดตามและควบคุมค่าใช้จ่ายตามหมวดหมู่ที่ต้องการ ควบคู่กับการตั้งค่างบใช้จ่ายรายเดือนได้ โดยแอปจะแจ้งเตือนล่วงหน้าเมื่อมีการใช้จ่ายเกินเป้าที่กำหนดไว้ ขณะที่ส่วนลูกค้าปัจจุบันของ TMRW จะสามารเข้าถึงดีลและโปรโมชันสุดพิเศษตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ รวมถึงสามารถโอนเงินข้ามประเทศได้

นายเควิน แลม Head of UOB TMRW and Group Digital Banking ธนาคารยูโอบี กล่าวว่า “ในเวลาเพียง 12 เดือนนับตั้งแต่เปิดตัว UOB TMRW ในสิงคโปร์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอบริการธนาคารดิจิทัลที่ปรับตามไลฟ์สไตล์ลูกค้ามาให้ผู้ใช้งานในประเทศไทย จากความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบ เราให้ความสำคัญกับการเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า เพื่อนำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจที่สุด ซึ่งประสบการณ์นี้จะสร้างความแตกต่างจากบริการธนาคารดิจิทัลอื่นๆ ในภูมิภาค”

“กลุ่มธนาคารยูโอบีเดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่อง สูงถึง 13,000 ล้านบาท ในการเร่งพัฒนาทั้งทางเทคโนโลยีและข้อมูลเชิงลึกเพื่อให้บริการและตอบสนองลูกค้าได้ในทุกกลุ่มเป้าหมายในแต่ละช่วงวัย โดยได้นำเอาเทคโนโลยีทางการเงินที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาใช้เพื่อเข้าถึงและรองรับแผนการขยายธุรกิจลูกค้ารายย่อยของยูโอบีในประเทศไทย การเปิดตัว UOB TMRW ในวันนี้เป็นบทพิสูจน์ถึงกลยุทธ์ดิจิทัลของกลุ่มธนาคารยูโอบี ในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อการเป็นผู้นำด้านธนาคารดิจิทัล พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านไลฟ์สไตล์และการเงินที่ต่างกันของลูกค้าแต่ละรายให้ดียิ่งขึ้น”

นายเควิน แลม Head of UOB TMRW and Group Digital Banking ธนาคารยูโอบี

นายยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “UOB TMRW จะเป็นฟันเฟืองหลักในการขับเคลื่อนเชิงกลยุทธ์การขยายธุรกิจลูกค้ารายย่อยของเรา หลังจากการผนวกรวมกับธุรกิจธนาคาร ลูกค้ารายย่อยของซิตี้แบงก์แล้ว แอปพลิเคชันแบบครบวงจรนี้จะให้บริการลูกค้ามากกว่า 2 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นหัวหอกสำคัญต่อแผนการขยายฐานลูกค้าใหม่ของเรา ผ่านกลยุทธ์แบบ Omni-Channel”

“ขณะที่เราพัฒนาธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น เราเตรียมให้บริการลูกค้าที่กว้างขึ้นในกลุ่ม Upper Mass ซึ่งมองหาแอปธนาคารที่ให้บริการด้านดิจิทัลแบบครบวงจร ทั้งเรื่องการใช้จ่าย บริหารจัดการเงิน และการลงทุน”

นายยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย

ยกระดับประสบการณ์ธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจร
ผู้ใช้งานแอป UOB TMRW จะได้พบกับฟีเจอร์ ผลิตภัณฑ์และบริการอีกมากมายในอนาคตอันใกล้
สิ่งที่แอปได้ปรับโฉมและพัฒนาขึ้น มีดังนี้:

  • ดีไซน์ใหม่: ปรับUI (User Interface) และดีไซน์ของแอปใหม่ ให้มีการใช้งานที่ง่ายขึ้น โดยมีฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยอยู่ในหน้าล็อกอิน เพื่อการใช้งานที่สะดวก ตามความชอบของแต่ละบุคคล
  • บริการสะดวกรวดเร็ว : ปรับปรุง และขยายขีดความความสามารถเดิมที่มีอยู่ของแอปให้ตอบสนองดียิ่งขึ้น ลดระยะเวลาและขั้นตอนในการทำธุรกรรม นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถล็อกอินแอปด้วย PIN เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานแต่ยังรับรองเรื่องความปลอดภัยเช่นเดิม
  • ฟีเจอร์ใหม่: เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่มอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้ายิ่งขึ้น อาทิ การจัดการและควบคุมรายการบัตรเครดิตด้วยตัวเองผ่านแอป เช่น การตั้งวงเงิน การตั้งรหัสกดเงินสด อายัติบัตร หรือดูใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ของบัตรเครดิตโดยไม่ต้องสมัคร เป็นต้น
  • ลูกค้าปัจจุบันของแอป Mighty สามารถอัปเดตแอปเป็นเวอร์ชันใหม่ UOB TMRW ได้ง่ายๆ บน Apple App Store และ Google Play Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขณะที่ลูกค้าปัจจุบันของแอป TMRW สามารถดาวน์โหลดแอปใหม่ UOB TMRW ใน Apple App Store หรือ Google Play Store และล็อคอินเข้าสู่แอปใหม่ด้วยบัญชีชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน (username/password) ของแอป TMRW ได้เลย โดยข้อมูลทั้งหมดไม่ว่าบัญชีและบัตรเครดิตต่างๆ ของ UOB และ TMRW จะปรากฏบนแอป UOB TMRW โดยอัตโนมัติหลังจากเข้าสู่ระบบการใช้งาน เพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องและไม่สะดุด

ทางธนาคารจะยกเลิกการให้บริการแอปพลิเคชัน TMRW ในเดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ซึ่งลูกค้าจะได้รับแจ้งเตือนก่อนที่แอปพลิเคชันจะหยุดให้บริการ