(Advertorial)

ทุกวันนี้อากาศในบ้านเราร้อนขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทางเลือกของการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ หรือที่เราเรียกกันสั้นๆ ว่า “แอร์” นั้น กลายเป็นของสามัญประจำบ้านกันไปแล้ว จากเดิมที่นิยมติดตั้งเฉพาะในห้องนอนก็เปลี่ยนมาเป็นต้องมีติดตั้งเอาไว้ในทุกพื้นที่ใช้งานของบ้านกันเลยทีเดียว

แล้วถ้าคนสมัยนี้จะเลือกแอร์สักตัวเข้าบ้าน เขาต้องการคุณสมบัติอะไรบ้าง เรื่องของความเย็นก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เรื่องของสุขภาพเดี๋ยวนี้ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว ดีไซน์ก็เป็นเรื่องสำคัญต้องออกแบบมาอย่างเข้าใจคนในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง แล้วสุดท้ายคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของความประหยัด เพราะยิ่งนานวันจำนวนชั่วโมงของการเปิดแอร์ก็จะยิ่งมีเพิ่มมากขึ้น

ความเย็นเรื่องที่คุณต้องใส่ใจ

แน่นอนพูดถึงเครื่องปรับอากาศความเย็นต้องมาก่อนเรื่องอื่นอยู่แล้ว แต่ความเย็นที่คุณเคยเจอะเจอมาเป็นแบบไหน มั่นใจว่าต้องเคยเจอแบบเย็นเร็วแต่ไม่สม่ำเสมอเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนแบบนี้ชวนป่วย เคยเจอไหมกับแบบที่เย็นไม่ทั่วถึงอากาศด้านบนเย็นแต่อากาศด้านล่างร้อน หรือจะเย็นแบบมีเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหวคอยส่งลมเย็นกระทบผิวของคุณตลอดเวลาไม่ว่าจะลุกเดินไปยังส่วนไหนของห้อง ซึ่งเอาเข้าจริงๆ สาวๆคงจะไม่ค่อยชอบเพราะมันเหมือนมีลมตามตัวแบบนี้ผิวแห้งกันพอดี

แล้วถ้ามีเครื่องปรับอากาศที่สามารถส่งความเย็นออกมาแบบเย็นเร็ว เย็นนาน เย็นสม่ำเสมอ และที่สำคัญเป็นความเย็นแบบที่ไม่มีลมมาปะทะตัว อันนี้พอจะทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นไหม

การทำความเย็นจะทำงานแบบ 2-step cooling ระบบจะเริ่มจากการลดอุณหภูมิในห้องอย่างรวดเร็วให้ถึงค่าที่ตั้งไว้ก่อน จากนั้นจะเข้าสู่การทำความเย็นโหมด Wind-Free รักษาระดับความเย็นที่อยู่ในระดับที่ทำให้คุณสบายตัว โดยไม่รู้สึกถึงลมเย็นที่ปะทะตัว อากาศเย็นจะถูกกระจายอย่างนุ่มนวลและทั่วถึง ผ่านรูขนาดเล็กจำนวน 21,000 รู ทำให้คุณสามารถอยู่ในห้องแอร์ได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องตั้งแต่กลางวันยาวไปจนถึงตอนกลางคืน

เรื่องสุขภาพก็ต้องมา

ทุกวันนี้นอกจากอากาศจะร้อนแล้วยังเต็มไปด้วยมลพิษ ทำให้การติดสินใจเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศต้องรวมเอาเรื่องของสุขภาพเข้าไปด้วย จะปรับอากาศทั้งทีนอกจากความเย็นแล้วก็ขอปรับเรื่องความสะอาดของอากาศที่เราหายใจเข้าไปอยู่ทุกวินาทีด้วยเลยแล้วกัน เอาแบบที่ป้องกัน เชื้อรา แบคทีเรีย และไวรัส แบบครบชุด แล้วถ้าจะให้ดีพ่วงเรื่องของ PM2.5 เข้าไปด้วยเลยก็จะดีมาก

ยินดีด้วยเพราะสิ่งที่คุณต้องการนั้นมีอยู่จริง เครื่องปรับอากาศสมัยนี้เก่งและเต็มไปด้วยสิ่งที่รองรับเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นระบบฟอกอากาศแบบใหม่ที่ทันสมัย แถมยังพ่วงด้วยแผ่นกรองอีกสองชั้นที่สามารถถอดล้างได้ตลอดอายุการใช้งาน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าอากาศที่อยู่ในห้องของคุณนั้นสะอาดบริสุทธิ์ชนิดที่ PM2.5 ก็ทำอะไรคุณไม่ได้

  • ชั้นที่ 1 ด้วยแผ่นกรอง 3 Care Filter Plus ที่เคลือบสารพิเศษ ช่วยดักจับฝุ่น ยับยั้งเชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ และลดแบคทีเรียอันตรายบางชนิดได้ถึง 99%
  • ชั้นที่ 2 ด้วยแผ่นกรอง Ultra Wide PM2.5 ช่วยดักจับฝุ่นพิษอนุภาคขนาดเล็กจิ๋วในอากาศที่อาจเล็ดลอดเข้าสู่ปอดของคุณ ทำให้มั่นใจได้ว่าอากาศจะสะอาดบริสุทธิ์จากการดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง 99% ครอบคลุมทั้งหมดของช่องลมเข้า จึงกรองอากาศทั้งหมดที่เข้าสู่ตัวเครื่องได้อย่างสมบูรณ์
  • ปิดท้ายด้วย Virus Doctor ป้องกันในชั้นที่ 3 ด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศโดยการปล่อยประจุลบไออนเพื่อทำการดักจับไวรัสโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นการมอบอากาศที่บริสุทธิ์และดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง

ดีไซน์ต้องทันสมัยและเข้ากับไลฟ์สไตล์

อีกเรื่องที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยสำหรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ นั่นก็คือเรื่องของการออกแบบเครื่องปรับอากาศให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีความต้องการในเรื่องของดีไซน์และประโยชน์ในการใช้งานต้องลงตัวแบบสุดๆ

ในยุคที่สมาร์ทโฟนแทบจะกลายเป็นหนึ่งในอวัยวะของร่างกายไปแล้ว มันจะดีขนาดไหนถ้าคุณสามารถใช้โทรศัพท์มือถือของคุณควบคุมการทำงานเครื่องปรับอากาศผ่านแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Smart Thing ได้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่การควบคุมเฉพาะตอนที่อยู่ในห้องเท่านั้น แต่มันคือการสั่งงานแอร์ของคุณผ่านทาง Wi-Fi นั่นหมายถึงคุณสามารถสั่งงานได้จากนอกบ้านทุกที่ทุกเวลา

ทั้งหมดที่กล่าวมาคือคุณสมบัติของเครื่องปรับอากาศสำหรับคนในยุคนี้ที่ต้องการ “มากกว่าอยู่แล้วคูล ต้องอยู่แล้วคลีน”

ประหยัดพลังงานและประหยัดค่าไฟ

มาถึงเรื่องสำคัญอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นจุดตัดสินใจสำคัญในการเลือกเครื่องปรับอากาศกันเลยทีเดียว ใช่แล้วเรื่องของค่าไฟนั่นเอง เข้าหน้าร้อนทีไรเวลามีบิลค่าไฟไม่ค่อยมีใครอยากดูตัวเลข ดังนั้นหนึ่งในคุณสมบัติที่ดีของแอร์ก็คือต้องประหยัดพลังงาน

ว่าด้วยเรื่องของการประหยัดพลังงานรับรองว่าเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้จะต้องถูกใจคุณ เพราะมันสามารถประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 68% หากเทียบกับเครื่องปรับอากาศรุ่นเก่า

ด้วยการทำงานของดิจิตอลอินเวอร์เตอร์แบบ 8 ขั้ว ทำการใช้พลังงานเพียง 32% ของพลังงานที่ใช้ในเครื่องปรับอากาศแบบเดิม มีการทำงานเพื่อรักษาระดับอุณหภูมิที่ต้องการ โดยไม่มีการปิดและเปิดความถี่บ่อยครั้งการทำงานจึงเงียบกว่า ทั้งยังทนทานและมีประสิทธิภาพมากกว่าอีกด้วย

Fact

  • Wind Free – แอร์บ้านยุคใหม่ต้องมีอะไรบ้าง (Wind Free, Inverter, PM2.5 Filter, Virus Doctor)
  • WIND-FREE 21,000 Micro Holes
  • Triangle Design เย็นเร็วขึ้น 43%
  • Digital Inverter 8-Pole ประหยัดไฟ 68%
  • Ultra Wide PM2.5 Filter แผ่นกรองกรองด้วยประจุไฟฟ้า
  • 3 Care Filter Plus แผ่นกรองเคลือบสาร Zeomic หยุดเชื้อรา แบคทีเรีย สารก่อภูมิแพ้
  • Virus Doctor เทคโนโลยีฟอกอากาศ ยับยั้งไวรัส 99.99% ใน 20 นาที

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม www.samsung.com/th/air-con/windfreeplus