วันนี้ (27 มีนาคม 2021) Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ ‘The Suicide Squad’ ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ที่แฟน ๆ ต่างรอคอยกันอย่างยาวนาน โดยตัวอย่างนี้เน้นไปที่ตัวละครในทีม Task Force X ที่รวมทีมเหล่าอาชญากรให้มาช่วยกอบกู้โลก ได้แก่ Harley Quinn (รับบทโดย มาร์โกต์ ร็อบบี), Bloodsport (รับบทโดย อิดริส เอลบา), Peacemaker (รับบทโดย จอห์น ซีนา), King Shark (รับบทโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน), Rick Flag (รับบทโดย โจแอล คินนาแมน) และ Savant (รับบทโดย ไมเคิล รูกเกอร์ นักแสดงคู่บุญของ เจมส์ กันน์) ภายใต้การควบคุมทีมของ Amanda Waller (รับบทโดย วิโอลา เดวิส)

‘The Suicide Squad’ เป็นการรีบูตจาก Suicide Squad ของผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) เมื่อปี 2016 ที่ไม่ประสบความสำเร็จดังที่ Warner Bros. ตั้งความหวังไว้ จึงได้ถือโอกาสดึงตัว เจมส์ กันน์ ซึ่งตอนนั้นเพิ่งถูก Disney ไล่ออกจากโปรเจกต์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ให้มารีบูต Suicide Squad ในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) ให้กลับมามีชีวิตชีวา พร้อมใส่ความโหดลงมาได้อย่างมีสไตล์ อีกทั้งเพลงประกอบก็ยังโดดเด่นตามความถัดของ เจมส์ กันน์ อีกด้วย

The Suicide Squad

แม้ว่าตัวอย่างล่าสุดนี้จะเต็มไปด้วยสีสัน และอารมณ์ของภาพยนตร์ที่แตกต่างออกไปจาก Suicide Squad เมื่อปี 2016 อย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยังมิได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของเนื้อเรื่องมากเท่าไรนัก แต่ก็สามารถสร้างความสนใจให้แก่แฟน ๆ DCEU และเหล่าสาวก เจมส์ กันน์ ได้ไม่น้อย

The Suicide Squad มีกำหนดฉายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส