หากเดือนนี้การมีหนังแฟนตาซีครอบครัวเกี่ยวกับน้อลสัตว์น่ารัก ๆ อย่าง Dolittle เรื่องเดียวยังไม่พอ เราก็ยังมีหนังเกี่ยวกับสวนสัตว์สัญชาติเกาหลีใต้ ที่จะพูดว่าเป็นน้อลสัตว์ก็ไม่เชิง เพราะเรื่องราวพล็อตเก๋ ๆ เรื่องนี้ จะเอาเจ้าหน้าที่สวนสัตว์มาปลอมตัวเป็นน้อล ๆ สัตว์น้อยใหญ่ในสวนสัตว์ที่กำลังจะปิด และไม่มีเงินจะเลี้ยงสัตว์จริง ๆ เลย ใน “Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย” ที่ตัวอย่างฉบับไทยของมงคลเมเจอร์ ก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว

Play video

จะเป็นยังไงถ้าน้องสัตว์ทั้งหลายที่รักในสวนสัตว์ที่พวกเราเห็นอยู่ตลอดมา ที่แท้แล้วเป็นหุ่นที่คนสวมตัวเองเข้าไป เมื่อทนายความตกงานจับพลัดจับผลูมาเป็นผู้อำนวยการของสวนสัตว์ที่กำลังจะเจ๊ง เมื่อสัตว์ตัวเป็น ๆ ถูกขายไป เขาและพนักงานจึงต้องสวมบทเป็นสัตว์ต่าง ๆ อย่างแนบเนียนแทน สวนสัตว์ที่เต็มไปด้วยสัตว์แสนรู้ ก็เลยกลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียล

นำแสดงโดย Ahn Jae-Hong จาก Fabricated City และซีรีส์ Reply 1988 รับบทนำ, Kang So-Ra จาก Sunny และซีรีส์ Doctor Stranger, Park Young-Gyu, Kim Sung-Oh จาก The Man from Nowhere, Jeon Yeo-Bin จากซีรีส์ Melo Is My Nature และกำกับโดย  Son Jae-Gon (Villain and Widow, My Scary Girl) เข้าฉาย 30 มกราคมนี้

Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย

Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส