จะเกิดอะไรขึ้นถ้า “หนุ่ย พงศ์สุข” เป็น “ร่างชั่วคราว” เจาะลึกให้ถึงกึ๋นกับงานสร้าง VFX หนังแฟนตาซี HOMESTAY วันนี้พาไปล้วงลึก#แบไต๋คนทำหนัง แฉกันสด ๆ ให้หมดเปลือก กับการสร้างวิชวลเอฟเฟกต์ จากทีมผู้สร้างระดับ Hollywood โดยฝีมือคนไทย

นี่ล่ะครับโลกแห่งมายาโลกแห่งยุคดิจิตอล ที่ทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นจริง สมจริง ใช่แล้วครับ วันนี้ผม “หนุ่ย พงศ์สุข” จะพามาดูเบื้องหลังหนังดัง ๆ ระดับฮอลิวูด หลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Kingsglaive : Final Fantasy XV ภาพยนตร์ animation Duck Duck Goose และเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ หรือจะเป็นหนังจีน หรือโฆษณาก็ตาม ภายใต้การดำเนินการบริหารบริษัท YGGDrazil และล่าสุด ที่ได้ชมหนังตัวอย่างที่ผมตกลงมาจากตึกโรงพยาบาลในช่วงต้น เนียนแท้..ได้เข้ามาร่วมสรรค์สร้างงานเสมือนจริงด้าน VFX กับหนังไทยล่าสุดของ gdh คือ HomeStay ซึ่งวันนี้ผมได้ส่งคุณเกตต์ มือหนึ่งนำทีมแบไต๋ ตะลุยเบื้องหลังงาน VFX ภาพยนตร์ HomeStay ผมจะไม่พูดพร่ำมาก ไปชมกันเลย

ผม “เกตต์” เดินทางพาคุณผู้ชมมาแถวย่านเขตวังทองหลาง ยกทีมงานแบไต๋ มาบุกยังบริษัทที่ทำภาพเทคนิคพิเศษให้กับภาพยนตร์ไทย ที่ตอนนี้เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างมาก ขนาดยังไม่ได้ฉายในโรงนะเนี่ยะ คงเดากันไม่ยากครับ กับหนังสุดแฟนตาซีล่าสุดจากค่าย gdh เรื่อง HomeStay

คุณแซกครับ คุณแซกที่ทำ cg เกม home sweet home โชคดีมากครับที่ได้เจอตัวจริงเสียงจริงวันนี้ เห็นผลงานที่ไล่เรียงไป นับว่าเป็นความสำเร็จของคนเบื้องหลังที่มาจากฝีมือคนไทย เรียกว่า คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก 

แหม.. งานดี ๆ คุณภาพโดน ๆ กับวันนี้ที่เกตต์พามาแบไต๋จนหมดเปลือก คงจะเต็มอิ่มกับงานเบื้องหลัง ภาพยนตร์ HomeStay อย่าลืมครับ หนังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้ 25 ตุลาคม 2561 ทุกโรงภาพยนตร์ ..สำหรับวันนี้ เกตต์ ต้องลาไปก่อน พบกันใหม่กับช่วง ดูแล้วเกตต์ ครั้งหน้าคร้าบบบบ!!