ใครกำลังมองหาสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ฟังทางนี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ธันวาคม 2561 ที่ BigC จัดงาน BigC Electronics Big Sale มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและมือถือ ลดกระหน่ำส่งท้ายปี จัดเต็มทั้งสินค้าลดราคาพิเศษ พร้อมของแถมมากมาย ซึ่งแบไต๋เราคัดมาแล้ว่ว่ามีของเด็ด ๆ ที่นำมาหั่นครึ่ง ลด 50% อย่าง

  • ลำโพง JBL Sound Bar Cinema SB150 อัปเกรดระบบเสียงทีวีให้กระหึ่มเป็น Home Therter ลดจาก 8,990 บาทเหลือ 4,495 บาท
  • ลำโพงพร้อมนาฬิกาปลุก JBL Horizon ความสามารถหลากหลาย จาก 3990 เหลือ 1995 บาท
  • แล้วยังมึหูฟังไร้สายแบบ On-ear รุ่น JBL T450BT ที่ลดราคาเหลือแค่ 1245 จากราคาเต็ม 2490 บาท
  • และยังมีสินค้าในครัวเรือนอีกมากที่ลดครึ่งราคา

นอกจากนี้เมื่อช้อปครบ 400 บาทขึ้นไป ก็สามารถนำใบเสร็จมาแลกซื้อกำไลข้อมืออัจฉริยะ Mi Band 2 แบบครึ่งราคา เหลือแค่ 495 บาทเท่านั้น หรือจะซื้อฝาอบลมร้อนทำอาหารก็เหลือแค่ 645 บาท หรือโรลม้วนผมก็เหลือ 395 บาท ได้ครึ่งราคาเช่นกัน

และใครที่อยากหาสินค้าล้ำ ๆ ของไฮเทคสุดขอบเทคโนโลยีก็มีให้เลือกซื้อที่ BigC เช่นกัน โดยเฉพาะที่สาขารัชดา ทั้ง TV ตัวท็อปของท็อปอย่าง Samsung QLED หรือ LG Signature OLED ที่บางมาก ๆ จะเหมือนรูปภาพแขวนติดกับกำแพง หรือร้านของ Xiaomi ที่เน้นสินค้าไฮเทคสำหรับใช้ในบ้านก็มีสินค้าลดราคา อย่าง Mi Amazfit เหลือแค่ 2090 เท่านั้นเอง และโซนของนักเล่นเกมก็มีให้เลือกเดินเช่นกัน

นอกจากสินค้ามากมายทั้งทีวี เครื่องเสียง ตู้เย็น เครื่องซักผ้า สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เครื่องใช้ในครัว ที่ขนมาในราคาพิเศษ  BigC Electronics Big Sale ยังมาพร้อมโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนให้เลือกช้อปได้อย่างสบายใจอีกด้วย ไปช้อปกันที่ BigC ทุกสาขา แต่ถ้าจะว้าวๆ หน่อย ไปที่ BigC รัชดาเลย!