เรื่องชอปปิ้งนี่ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย และเมื่อเราซื้อของเยอะเราก็ไม่อยากจะไปเสียเวลาต่อแถวยาว ๆ หรอกจริงมั้ยคะ วันนี้ beartaiตู้ต่อไป จึงพาทุกท่านไปพบกับ ตู้️Shopping ที่ชื่อว่า Scan&Go กันค่ะ และเขาเคลมมาว่ามันไม่ได้ทำงานยุ่งยากจนเกินไป และเร็วกว่าการไปต่อแถวจ่ายเงินด้วยน้า

ตู้️Shopping Scan&Go คือตู้ที่อำนวยความสะดวกในการคิดเงินให้กับสินค้าของเราด้วยการสแกน ด้วยเครื่องที่เรียกว่า Handset ค่ะ เจ้าตัวนี้แหละที่จะช่วยเรารวมราคาสินค้าที่เราหยิบมา ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ แค่สแกนบาร์โค้ด!! 

ขั้นตอนมีดังนี้

  1. อย่างแรกเลยเราต้องป้อนเบอร์มือถือของเราเข้าไปที่ ตู้Scan&Go ก่อนค่ะ
  2. เรียบร้อยแล้วจะมีคำว่า OK ขึ้นอยู่ที่ตัว Handset ก็ให้เราหยิบตัวที่ขึ้นคำว่า OK มาค่ะ
  3. จากนั้นก็ไปเดินชอปปิ้งกันเล๊ยยย…เมื่อเราหยิบสินค้าชิ้นไหนมาเราก็เอาตัว Handset เนี่ยไปสแกนบาร์โค้ดของสินค้าชิ้นนั้น ๆ ยอดเงินก็จะขึ้นมาให้เราจ้า
  4. เมื่อสแกนบาร์โค้ดครบทุกสินค้าแล้ว เราก็เตรียมจ่ายเงินค่ะ ซึ่งช่องที่เราจะจ่ายเงินเนี่ย ก็เอาเจ้าตัว Handset เนี่ยไปสแกนบาร์โค้ดที่ช่องคิดเงิน
  5. จากนั้นก็รอยอดเงินรวมสิ้นค้าทั้งของหมดของเรา แล้วก็ชำระเงินด้วย Credit Card ของเรา แล้วก็รอรับใบเสร็จ เท่านี้เป็นอันเรียบร้อยค่ะ ประหยัดระยะเวลาไปได้มากทีเดียวค่ะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ระบบแบบนี้ก็ต้องวัดใจความซื่อสัตย์ในตัวของผู้ซื้อสินค้ากันล่ะค่ะ ต้องมั่นใจแล้วว่าจะไม่มีทางเกิดการขโมยสินค้าหรือการจ่ายเงินไม่ครบชิ้นแน่นอน เป็นไงล่ะ ไฮเทคสุด ๆ ไปเลย ส่วน beartaiตู้ต่อไป จะเป็นตู้อะไรนั้น รอติดตามชมกันให้ดี อย่าพลาดเด็ดขาดน้า!!