แพลตฟอร์มจะสัมฤทธิ์ผลหรือไม่ ไม่ว่าผู้ประกอบการ ธนาคาร หรือว่าลูกค้าเอง ถ้าเราเป็นห้าง ๆ หนึ่ง ทำยังไงให้คนมาห้าง ซึ่งสิ่งนั้นท้าท้าย และเราจะเรียนรู้ไปด้วยกัน ลูกค้าใช้เวลานาน ถ้าคุณอยากได้เปรียบ คุณต้องเข้าถึงลูกค้าได้ก่อน ไปเจอลูกค้าตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มคิด ไม่ใช่เจอตอนที่ลูกค้าตัดสินใจแล้ว ทั้งหมดที่พูดมาใคร ๆ ก็รู้ แล้วต้องทำยังไง

จากปัญหาเหล่านี้ Thanachart DRIVE จึงได้พัฒนาเครื่องมือที่ช่วยทำการตลาดออนไลน์คือ ‘DRIVE Connect Platform’ แพลตฟอร์มช่วยส่งเสริมการขายรถยนต์มือสองบนช่องทาง Facebook ผ่าน 5 ฟีเจอร์หลัก

  • ฟีเจอร์แรก ‘Car Profile Management’ ช่วยจัดการหน้าร้านและคลังสินค้าออนไลน์ ทำให้การขายรถยนต์มือสองบนช่องทางดิจิทัลมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น ช่วยให้ดีลเลอร์ที่ไม่มีเว็บไซต์ของตนเอง สามารถทำการตลาดออนไลน์ได้
  • ฟีเจอร์ที่ 2 ‘1 Click Cross Channel’ ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะที่ให้ดีลเลอร์สามารถสร้างโฆษณา และยิงออกพร้อมกันได้หลายช่องทาง เช่น Facebook และ Instagram
  • ฟีเจอร์ที่ 3 ‘Smart Ads Optimization’ การปรับโฆษณาอัตโนมัติด้วย AI โดยที่ไม่จำเป็นต้องสร้างโฆษณาชุดใหม่ และไม่ต้องนั่งเฝ้าปรับโฆษณาเอง
  • ฟีเจอร์ที่ 4 ‘Lead Management’ ระบบจัดการรายชื่อลูกค้าที่ครบวงจร ป้องกันการตกหล่น และเพิ่มโอกาสปิดการขาย
  • ฟีเจอร์สุดท้าย ‘Intelligent Dashboard’ แสดงภาพรวมของแผนการโฆษณาออนไลน์ที่แยกประเภทอย่างละเอียด รวมถึงงบประมาณที่ใช้ เพื่อให้คุณสามารถวางแผนการตลาดออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นี่คือ 5 ฟีเจอร์หลักที่ DRIVE Connect Platform และที่สำคัญคือมันฟรีครับ

DRIVE Connect Platform เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ เพียงคุณเข้าร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับสินเชื่อรถยนต์ ThanachartDRIVE สามารถใช้งานได้ฟรีทันที!

ดีลเลอร์ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับเจ้าหน้าที่ ThanachartDRIVE ที่ดูแลคุณ และทาง Inbox ของ Facebook Fanpage ธนชาต DRIVE เว็บไซต์