The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Marvel Studios ได้เดินหน้าโปรเจกต์ ‘Captain America 4’ โดยได้ จูเลียส โอนาห์ (Julius Onah) ที่เคยกำกับ ‘The Cloverfield Paradox’ ของ Netflix มากุมบังเหียนโปรเจกต์นี้ และได้ แอนโธนี่ แม็กคี (Anthony Mackie) กลับมารับบท แซม วิลสัน (Sam Wilson) และจะเป็นพระเอกเต็มตัวด้วย

ทั้งนี้ได้มีการคาดการณ์ว่า ‘Captain America 4’ จะเล่าเรื่องต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในซีรีส์ ‘The Falcon and the Winter Soldier’

Captain America 4

โปรเจกต์ ‘Captain America 4’ นั้น ได้รับการประกาศการพัฒนาครั้งแตกเมื่อต้นปี 2021 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ซีรีส์ ‘The Falcon and the Winter Solider’ ตอนสุดท้ายเข้าฉายบน Disney+ โดย มัลคอล์ม สเปลล์แมน (Malcolm Spellman) และ ดาลาน มัสสัน (Dalan Musson) ผู้เขียนบทซีรีส์ดังกล่าวได้เซ็นสัญญามาเป็นผู้เขียนบท ‘Captain America 4’ และตัวแม็กคีเองก็ได้ออกมาเปิดเผยในตอนนั้นว่าเขาจะกลับมารับบท Falcon อีกครั้งด้วย

อย่างไรก็ดี ภายหลังจากที่บทภาพยนตร์ได้ร้บการพัฒนามาเกือบปี กอปรกับการประกาศชื่อผู้กำกับ ก็ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Marvel Studios นั้นอาจเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ ‘Captain America 4’ ในเร็ว ๆ นี้ แต่ทางสตูดิโอก็ยังมิได้เปิดเผยกำหนดการฉายแต่อย่างใด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส