หลังจากชนะคดีฟ้องหมิ่นประมาทกับอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) ดูเหมือนชีวิตของ จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp) ก็ค่อย ๆ กลับมาดีอีกครั้ง ล่าสุดสำนักข่าว TMZ รายงานว่าตอนนี้เดปป์ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับ Dior แล้ว ในฐานะพรีเซนเตอร์น้ำหอมผู้ชาย ‘Sauvage’ ซึ่งสัญญาดังกล่าวมีข้อตกลงระยะเวลาหลายปี และมีมูลมากกว่า 1 ล้านเหรียญ ราว 35 ล้านบาท

แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจน แต่สื่อหลายสำนักก็เชื่อว่ามูลค่าของสัญญาฉบับนี้ น่าจะใกล้เคียงกับสัญญาฉบับเก่าที่เขาเคยได้รับจาก Dior ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 3-5 ล้านเหรียญ หรือราว 106-177 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา อินสตาแกรมของ ‘Dior Beauty’ ได้โพสต์รูปและวิดีโอหลังเวทีในทัวร์คอนเสิร์ตของเดปป์ที่ปารีส ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง เกร็ก วิลเลียม (Greg Williams) เพื่อนำไปใช้ในการโฆษณาน้ำหอม Sauvage นั่นเอง

ตามรายงานของ Business of Fashion หลังเดปป์เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมกับ Dior เมื่อปี 2015 Sauvage ก็กลายเป็นน้ำหอมที่มียอดขายสูงสุดในโลก แถมยังทุบมาตรฐานเดิมของวงการน้ำหอมสำหรับผู้ชายจากทั้งของ Dior และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ

แม้ในเวลาต่อมาเดปป์จะแพ้คดีฟ้องร้องหมิ่นประมาทกับเฮิร์ด แต่ Dior ก็ยังคงยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างกับเดปป์ ถึงโฆษณาน้ำหอม Sauvage จะถูกถอดจากการออกกากาศทางทีวี แต่ก็ไม่ได้ปลดภาพนิ่งที่ เดปป์ถ่ายคู่กับน้ำหอมออกแต่อย่างใด

ต้องติดตามกันต่อว่า ข่าวลือที่เดปป์จะกลับมาแสดงในบทบาทของพระเจ้าหลุยส์ที่ 15 แห่งประเทศฝรั่งเศส ในหนังเรื่อง ‘La Favorite’ ที่มีกำหนดฉายในปี 2023 จะมีมูลมากน้อยขนาดไหน

ที่มา: TMZ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส