ท่ามกลางการโต้เถียงกันบนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับเหล่าคนดัง ที่ปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ด้วยการเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว ก็มีเรื่องที่ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมเกิดขึ้น เมื่อหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ตัดสินใจเดินทางด้วยเครื่องบินโดยสารทั่วไป กว่า 4,350 ไมล์ จากนิวยอร์กที่เจ้าตัวกำลังถ่ายซีรีส์เรื่อง ‘The Crowded Room’ อยู่ เพื่อไปหาแฟนสาว เซ็นเดยา (Zendaya) ซึ่งกำลังถ่ายหนัง ‘Dune: Part Two’ อยู่ที่บูดาเปสต์ ประเทศฮังการี

อ่านเพิ่มเติม: Taylor Swift ครองแชมป์คนดังที่สร้างคาร์บอนฟุตพรินต์จากการใช้เครื่องบินส่วนตัวมากที่สุดในโลก!

หลังมีคลิปไวรัลของฮอลแลนด์ที่ถูกหนึ่งในผู้โดยสารบนเครื่องบินถ่ายไปลง TikTok พร้อมใส่คำบรรยายว่า “POV: เพื่อนของแม่คุณ นั่งถัดจากทอม ฮอลแลนด์บนเครื่องบิน และเธอได้ส่งรูปที่ทอมกำลังนั่งถักนิตติ้งมาให้คุณ”

แม้ไม่รู้ว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายวันไหน แต่ถ้าสังเกตจากสีผมของฮอลแลนด์ในคลิปที่ดูคล้ายกับสีผมตอนเดินคู่กับเซ็นเดยาในบูดาเปสต์ ก็พอจะเดาได้ว่าคลิปนี้คงเป็นช่วงที่ฮอลแลนด์กำลังนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กไปบูดาเปสต์เพื่อใช้เวลาส่วนตัวกับแฟนสาว หลังต่างฝ่ายต่างก็ติดถ่ายหนังกันอยู่นั่นเอง

นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฮอลแลนด์ถูกถ่ายได้ เพราะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฮอลแลนด์ก็เคยถูกแฟน ๆ ถ่ายรูปขณะที่เขากำลังยืนรอขึ้นเครื่องไปยังกรุงโรมเหมือนกับคนทั่ว ๆ ไป ซึ่งเรื่องราวในครั้งนี้ทำให้มีหลาย ๆ คนแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า อยากให้เหล่าคนดังใช้เครื่องบินโดยสารแบบปกติเช่นเดียวกับทอม ฮอลแลนด์ มากกว่าการใช้เครื่องบินส่วนตัวในการเดินทาง

ที่มา: Glamour , PopBuzz