ปลายปีที่ผ่านมาครอบครัว ‘Supernatural’ ได้เฮ เพราะมีการประกาศสร้างซีรีส์ภาคแยกอย่าง ‘The Winchesters’ แถมยังได้ เจนเซน แอคเคิลส์ (Jensen Ackles) มารับหน้าที่ผู้บรรยาย โดยแอคเคิลส์กลับมารับบท ดีน วินเชสเตอร์ (Dean Winchester) อีกครั้ง แต่นอกจากการทำหน้าที่ผู้บรรยายแล้ว ซีรีส์ ‘The Winchesters’ ยังทำเซอร์ไพรซ์ เพราะเราจะได้เห็นตัวละคร ดีน วินเชสเตอร์ ปรากฎตัวในเรื่องด้วย และล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพลุคใหม่ของเขาออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ทาง TV Insider ได้มีการเปิดเผยภาพลุคใหม่ของ ดีน วินเชสเตอร์ จากซีรีส์ ‘The Winchester’ ออกมา เป็นภาพดีนยืนพิงรถอิมพาลา 1967 ซึ่งเป็นรถคู่ใจของพ่อ ในมือถือสมุดบันทึกของจอห์น นอกจากนี้เขายังสวมแจ็กเก็ตสีเข้มและกางเกงยีนส์อย่างที่เราคุ้นเคยพร้อมกับผมที่ยุ่งเหยิงไม่เป็นทรง แม้ว่าใน ‘The Winchesters’ ดีนจะรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายเรื่องราว แต่จากภาพใหม่ที่ปล่อยออกมาก็ทำให้แฟน ๆ คาดหวังว่าจะได้เห็นเขาปรากฎตัวบ่อย ๆ ในซีรีส์ด้วย

The Winchesters
เครดิตภาพ: TV Insider

‘Supernatural’ สร้างโดย อีริก คริปเก้ (Eric Kripke) โชว์รันเนอร์ของซีรีส์ ‘The Boys’ มีความยาวถึง 15 ซีซัน 327 ตอน กินเวลาออนแอร์ยาวนานตั้งแต่ปี 2005 -2020 ถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่น กระทั่งซีซัน 11 ออกฉาย ซีรีส์เรื่องนี้ก็กลายเป็นซีรีส์อเมริกันแนวแฟนตาซีที่ฉายต่อเนื่องยาวนานที่สุด

หลังทดลองสร้างภาคแยกหลายครั้งและพบกับความล้มเหลว ในที่สุดช่วงเดือนมิถุนายนปี 2021 ก็ได้มีการประกาศสร้างซีรีส์ภาคต้นก่อนเรื่องราวใน ‘Supernatural’ ในชื่อ ‘The Winchesters’ โดยซีรีส์เรื่องนี้มีความพิเศษคือแอคเคิลส์เข้ามารับหน้าที่บริหารการผลิตด้วยตัวเอง ส่วนเรื่องราวก็จะเน้นไปที่ จอห์น วินเชสเตอร์ (John Winchester) รับบทโดย เดรก รอดเจอร์ (Drake Rodger) และ แมรี แคมป์เบล (Mary Campbell) รับบทโดย เม็ก ดอนเนลลี (Meg Donnelly) ซึ่งเป็นพ่อแม่ของสองพี่น้องดีนและแซม วินเชสเตอร์

ใครอยากดู ‘Supernatural’ ทั้ง 15 ซีซัน ตอนนี้ Prime Video มีให้ดูกันครบ ๆ ยาว ๆ แต่ยังไม่มีซับไทยหรือพากย์ไทย สามารถไปอุ่นเครื่องก่อนได้ ส่วนซีรีส์ ‘The Winchester’ มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 11 ตุลาคม 2022 นี้ทางช่อง CW ส่วนบ้านเราจะมีสตรีมมิงเจ้าไหนนำมาฉายหรือไม่คงต้องรอติดตาม

https://youtu.be/cCL_vwl4XUw

ที่มา: screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส