ข่าวดีสำหรับแฟนคลับครอบครัววินเชสเตอร์จาก ‘Supernatural’ เพราะทางช่อง The CW เผยว่า ซีรีส์ภาคก่อนหน้าเรื่องราวใน ‘Supernatural’ กำลังอยู่ในกระบวนการสร้างโดยได้ชื่อเรื่องว่า ‘The Winchesters’ นอกจากนี้ยังได้เจนเซน แอคเคิลส์ (Jensen Ackles) หรือดีน วินเชสเตอร์ (Dean Winchester) มารับหน้าที่ผู้สร้างและผู้บรรยายในซีรีส์ด้วย

supernatural prequel, Jensen Ackles
เครดิตภาพ: Twitter/Supernatural

เว็บไซต์ Deadline เผยว่าทาง The CW กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเรื่องบทของ ‘The Winchesters’ โดยวางแผนเอาไว้ว่าซีรีส์จะเล่าเรื่องราวพ่อและแม่ของดีนกับแซม วินเชสเตอร์ นอกจากนี้ยังได้แอคเคิลส์กลับมารับบทดีนและรับหน้าที่เป็นทั้งผู้สร้างและผู้บรรยายให้กับซีรีส์เรื่องนี้

‘The Winchesters’ อำนวยการสร้างโดยแอคเคิลส์และภรรยา ดันเนล (เธอเป็นหนึ่งในดารารับเชิญประจำในเรื่อง ‘Supernatural’) ผ่าน Chaos Machine Productions ซึ่งเป็นบริษัทของทั้งคู่และยังเป็นหุ้นส่วนของ Warner Bros. ด้วย ส่วนผู้เขียนบทได้ร็อบบี้ ทอมป์สัน (Robbie Thompson) อดีตนักเขียนบทจาก ‘Supernatural’ มาทำหน้าที่ควบกับเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับสามีภรรยาแอคเคิลส์ด้วย

“หลังปิดฉากซีซัน 15 เรารู้ดีว่ามันยังไม่จบ อย่างประโยคที่พูดในซีรีส์ว่า ‘ไม่มีอะไรจบลงจริง ๆ ใช่ไหมล่ะ?'” แอคเคิลส์กล่าว “เมื่อดันเนลและผมสร้าง Chaos Machine Productions ขึ้นมา พวกเรารู้เลยว่าเรื่องราวแรกที่เราอยากจะเล่าถึงก็คือเรื่องของจอห์นและแมรี่ วินเชสเตอร์หรือเรื่องออริจินัลอื่น ๆ จาก ‘Supernatural’ ผมรู้สึกอยู่ตลอดเวลาว่าดีนซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของผม อยากรู้เรื่องราวความสัมพันธ์ของพ่อและแม่ของเขาให้มากขึ้น ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีใจที่เขาจะเป็นผู้นำเราเข้าสู่การเดินทางในครั้งนี้”

supernatural prequel, Jensen Ackles
เครดิตภาพ: Twitter/Supernatural

ซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าผ่านมุมมองของดีน วินเชสเตอร์ ส่วนพล็อตหลักของ ‘The Winchester’ จะเกี่ยวกับความรักอันเป็นตำนานที่ไม่ได้รับการเล่าขานว่าจอห์น วินเชสเตอร์พบกับแมรี่ แคมป์เบลล์ผู้เป็นภรรยาของเขาได้อย่างไร และทั้งคู่ทำอย่างไรจึงสามารถรักกันอย่างลึกซึ้งไปพร้อมกับช่วยโลกใบนี้เอาไว้ได้ในเวลาเดียวกัน

ใน ‘Supernatural’ จอห์นและแมรี่ วินเชสเตอร์ รับบทโดยเจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (Jeffrey Dean Morgan) และซาแมนธา สมิท (Samantha Smith) ส่วนจอห์นและแมรี่วัยหนุ่มสาว รับบทโดยแมตต์ โคเฮน (Matt Cohen) และเอมี กูเมนิก (Amy Gumenick) ส่วนนักแสดงที่จะมารับบทจอห์นและแมรี่ใน ‘The Winchesters’ นั้นยังไม่มีการเปิดเผย

supernatural prequel, Jensen Ackles
เครดิตภาพ: Twitter/Supernatural

‘Supernatural’ อำนวยการสร้างโดย อีริก คริปเก้ (Eric Kripke – ผู้สร้าง ‘The Boys’) ฉายครั้งแรกทางช่อง The WB ในปี 2005 (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นช่อง The CW) ได้แอคเคิลส์และจาเร็ด พาดาเลคกี้ (Jared Padalecki) มารับบทดีนและแซม วินเชสเตอร์ 2 พี่น้องนักล่าปีศาจ ซีรีส์เรื่องนี้มีความยาว 15 ซีซันและมีจำนวนตอนกว่า 327 ตอน ส่วนในเรื่อง ”The Winchesters’ นั้นเรารู้ว่าแอคเคิลส์จะมารับหน้าที่ผู้บรรยาย แต่เขาและพาดาเลคกี้จะกลับมารับบทพี่น้องวินเชสเตอร์อย่างเป็นทางการหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส