หลังจากซีรีส์ ‘Ms.Marvel’ ในซีซันแรกเพิ่งจะฉายจบไปไม่ถึง 3 เดือน ก็มีแววได้ไปต่อในซีซันที่ 2 จากแหล่งข่าววงใน แดเนียล ริชท์แมน (Daniel Richtman) ซึ่งเขานั้นได้รับการยืนยันจากทาง Disney+ ว่า ซีรีส์นี้ไฟเขียวได้ไปต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าทาง Marvel Studios หรือ Disney ยังไม่ได้ออกมายืนยืนอย่างเป็นทางการว่า ซีรีส์ ‘Ms.Marvel’ จะได้ไปต่อจริงหรือไม่ แต่ทางริชท์แมนได้แนะนำว่า แม้ในตอนแรกซีรีส์นี้จะปูทางไว้เพียงแค่ซีซันเดียว บวกกับตารางของ Marvel นั้นค่อนข้างจะแน่นเอี๊ยด แต่ด้วยฉากหลังเครดิตของ ‘Ms.Marvel’ ที่เกริ่นนำไปสู่ภาพยนตร์ ‘The Marvels’ ในปี 2023 นั้น จึงมีโอกาสเป็นไปได้ ที่ Ms.Marvel ซีซัน 2 จะมาหลังจากหนังเรื่องนี้

ซึ่งตัวนักแสดง ไอมาน เวลลานี (Iman Vellani) ผู้รับบทเป็น Ms.Marvel เคยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ไว้ในงาน  Disney D23 Expo 2022 ว่า “ทุกอย่างที่ฉันรู้เหรอ? พวกเขาไม่ได้บอกอะไรฉันเลย และคุณก็จะไม่ได้อะไรจากฉันด้วย หวังว่านะ แต่ใช่เรากำลังเตรียมการบางอย่างอยู่”

เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีประกาศทำซีซันที่ 2 อย่างเป็นทางการหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ คือเวลลานีจะกลับมารับบทเป็น Ms. Marvel ในหนังเรื่อง ‘The Marvels’ ซึ่งเป็นภาคต่อของหนัง ‘Captain Marvel’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 28 กรกฎาคม 2023

ที่มา: The Direct , SCREENTRANT

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส