เว็บไซต์ Empire ได้เปิดเผยภาพใหม่ของ ‘Black Panther: Wakanda Forever’ ซึ่งเป็นภาพของ เลทิเทีย ไรท์ (Letitia Wright) ในบท Shuri ที่มาในภาพลักษณ์ที่เคร่งขรึมมากขึ้น ต่างจาก ‘Black Panther’ ภาคแรกเมื่อปี 2018 อย่างเห็นได้ชัด

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยบริบทของภาพอย่างชัดเจน แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นช่วงที่ Shuri กำลังไว้ทุกข์ให้แก่ T’Challa ที่ล่วงลับไป

Black Panther 2

แม้ว่า ‘Black Panther’ จะประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งด้านรายได้, คำวิจารณ์ และชนะรางวัลออสการ์ แต่จากจากไปอย่างกะทันหันของ แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) ผู้รับบทกษัตริย์ T’Challa เมื่อปี 2020 ก็ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า Marvel Studios จะเดินหน้าภาคต่อของ ‘Black Panther’ ไปในทิศทางใด

ท้ายที่สุดผู้กำกับ ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) ก็ได้ไฟเขียวจากสตูดิโอให้เดินหน้าสร้าง ‘Black Panther: Wakanda Forever’ ซึ่งผู้กำกับให้กล่าวว่าจะเน้นไปที่การยกย่องตัวละคร T’Challa เป็นสำคัญ

‘Black Panther: Wakanda Forever’ ยังได้นำตัวละครหลักจากภาคแรกกลับมาแทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Shuri ที่รับบทโดยไรท์, Ramonda ที่รับบทโดย แองเจลา บาสเซตต์ (Angela Bassett), Nakia ที่รับบทโดย ลูพีตา ญองอ (Lupita Nyong), Okoye ที่รับบทโดย ดาไน กูริรา (Danai Gurira) และ M’Baku ที่รับบทโดย วินสตัน ดุ๊ก (Winston Duke) โดยหลายสื่อได้มีการตั้งทฤษฎีว่า Shuri อาจกลายมาเป็น Black Panther คนต่อไปก็เป็นได้

‘Black Panther: Wakanda Forever’ มีกำหนดฉายวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส