คืนวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาทาง Netflix ได้จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่เพื่อเปิดตัว ‘Berlin’ ซีรีส์ภาคสปินออฟ (Spin-Off) ขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปนซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลกที่รับชมการถ่ายทอดสดออนไลน์

Beartai Buzz Netflix แถลงข่าวเปิดกล้อง Berlin

โดย เปโดร อาลอนโซ (Pedro Alonso) เปิดเผยในงานแถลงข่าวกลางกรุงมาดริด ที่ Netflix จัดขึ้นเพื่อประกาศเปิดกล้องซีรีส์ใหม่ที่ขยายเรื่องราวออกมาจากซีรีส์หลัก ‘Money Heist’  และชวนผู้ชมไปลุ้นระทึกกับปฏิบัติการปล้นครั้งประวัติศาสตร์จากฝีมือของตัวละครอันแสนเป็นเอกลักษณ์อย่าง เบอร์ลิน ตัวละครที่คนดูทั้งรักทั้งเกลียดแต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ซะจนเราละสายตาไม่ได้เลยสักนาที

โดยซีรีส์จะมี 8 ตอน และนอกจากอาลอนโซแล้ว ยังมีนักแสดงคนอื่นอีกคับคั่ง มิเชล เจนเนอร์ (Michele Jenner) จากซีรีส์ ‘Isabel’ ในบทคีล่า วิศวกรไฟฟ้าสาวชื่อดัง, ทริสตัน อุลโยอา (Triston Ulyoa) จากซีรีส์ ‘Fariña’ ในบทเดเมียน ศาสตราจารย์ใจบุญที่เบอร์ลินไว้ใจ, เบโกนยา วาร์กัส (Pegonya Vargus) จากซีรีส์ ‘Welcome to Eden’ ในบทคาเมรอน หน่วยกล้าตายแสนบ้าบิ่น, ฮูลิโอ เปนยา เฟอร์นันเดซ (Hulio Pena Fernandez) จากภาพยนตร์ ‘Through My Window’  ในบทรอย ผู้ช่วยคู่ใจของเบอร์ลิน และ โจเอล ซานเชส (Joel Sanchez) ในบทบรูซ จอมโจรผู้มีสารพัดไม้ตายเป็นอาวุธเด็ด

ซีรีส์ ‘Berlin’ จะเริ่มเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ 3 ตุลาคมนี้ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งหากมีข่าวเพิ่มเติมทาง Beartai Buzz จะรีบมาอัปเดตให้ทุกคนรู้ก่อนใครแน่นอน

Beartai Buzz Netflix แถลงข่าวเปิดกล้อง Berlin

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส