ค้นพบเพื่อนแท้! วิล สมิธ (Will Smith) นักแสดงดังออกมาเปิดเผยว่า หลังเหตุการณ์ที่เขาขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก (Chris Rock) บนเวทีออสการ์ 2022 ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ (Floyd Mayweather, Jr.) เพื่อนนักมวยเจ้าของแชมป์โลก 5 รุ่น เป็นหนึ่งในคนที่โทรมาพูดคุยกับเขาทุกวัน

ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง ‘Emancipation’ ที่ลอนดอน สมิธเปิดเผยว่า เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนทางจิตใจที่ใกล้ชิดที่สุดของเขา หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว

“ผมอยากจะพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับฟลอยด์ด้วย เราเคยพบกัน และเคยเจอหน้ากันตามงานต่าง ๆ บ้าง แต่เราก็ไม่ได้ถึงขั้นเป็นเพื่อนกัน และหนึ่งวันหลังจากงานออสการ์ เขาก็โทรมาคุยกับผมทุกวัน เป็นเวลากว่า 10 วันเต็ม ซึ่งเขาก็พูดกับผมว่า ‘เพื่อน นายคือสุดยอดนะ นายโอเคไหม นายรู้ใช่ไหมว่าตัวเองสุดยอด ฉันอยากได้ยินนายพูดออกมาว่า นายโอเค’ เขาโทรมาคุยกับผมแบบนี้ทุกวันเลย และนั่นแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นเพื่อนแท้ของผมเลย”

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคม สมิธได้โพสต์วิดีโอขอโทษร็อกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานออสการ์ ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่นาน เขาก็เพิ่งจะโดนออสการ์แบนไม่ให้เข้าร่วมงาน 10 ปี จากการกระทำอันฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้น

สำหรับสมิธ กำลังจะมีผลงานฟอร์มยักษ์อย่าง ’Emancipation’ ภาพยนตร์แอ็กชันที่เล่าเรื่องของปีเตอร์ ทาสที่พยายามปลดแอกตัวเองจากการเป็นทาส ผลงานการกำกับโดย อังตวน ฟูกัว (Antoine Fuqua) จาก ‘Training Day’ มีกำหนดฉายทาง Apple TV+ วันที่ 9 ธันวาคม 2022

ที่มา TMZ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส