เล่นเปิดตัวแฟนกันปลายปีแบบนี้ก็ตายกันเป็นแถบ ๆ สิครับเฮีย เพราะเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เฮีย ซือมู่หลิว (Simu Liu) นักแสดงเลือดเอเชียวัย 33 ปี ที่แจ้งเกิดจากบทบาท ชางชี (Shang-Chi) ซูเปอร์ฮีโรจากเอเชียคนแรกของ MCU จากภาพยนตร์ ‘Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings‘ (2021)

ซึ่งเขาได้โพสต์ภาพนี้ลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งเป็นภาพของเขาที่ยืนโอบไหล่เคียงคู่กับ แอลลิสัน ซู (Allison Hsu) ที่ถูกลือกันว่าน่าจะเป็นแฟนสาวนอกวงการของเขา ระหว่างไปที่งานกาลาพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ‘Violent Night’ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับแคปชันสุดตึงว่า “คำบรรยายภาพ: ชาวเอเชียสองคนที่ยืนหน้าเป้ากางเกงซานต้า”

https://www.instagram.com/p/Clrt8Iyvq7f/

แอลลิสัน ซู (Allison Hsu) ปัจจุบันอายุ 26 ปี แถมดีกรีหน้าที่การงานก็ไม่ใช่ธรรมดา เพราะเธอนั้นทำงานเป็น Digital Marketing Manager หรือผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิทัล ที่บริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา อินเตอร์สโคป เร็กคอร์ดส์ (Interscope Records) ที่คอยดูแลแคมเปญโปรโมตบนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง TikTok, Instagram, Twitter และ YouTube, ให้กับศิลปินดัง ๆ อาทิ บิลลี ไอลิช (Billie Eilish), เลดี้กากา (Lady Gaga), ฟินเนียส โอคอนเนล (Finneas O’Connell) A.K.A. พี่ชายของน้องบิล เป็นต้น

ซึ่งโปรไฟล์การทำงานของเธอก็ไม่ธรรมดาอีก เพราะเธอสามารถดำเนินงานจนสามารถเพิ่มผู้ติดตามบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของศิลปินได้มากถึง 200 ล้านบัญชี และเธอยังผลักดันแคมเปญดิจิทัลรูปแบบใหม่ ๆ ออกมาอีกหลายอย่าง ทั้งการใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) มาใช้ในแคมเปญการโปรโมตศิลปินดัง ๆ อย่าง บิลลี ไอลิช และ เลดี้กากา ผลงานอันโดดเด่นเหล่านี้ทำให้เธอได้รับเลือกเป็นหนึ่งในรายชื่อ ‘Forbes 30 Under 30‘ หรือรายชื่อหนุ่มสาวรุ่งอายุไม่เกิน 30 ปีที่โดดเด่นในสายงานด้านต่าง ๆ ของนิตยสาร Forbes ซึ่งเธอนั้นติดรายชื่อในสายงานด้านดนตรี ร่วมกับศิลปินดังอย่าง โอลิเวีย โรดริโก (Olivia Rodrigo) เชียวนะ

ส่วนเฮียหลิว ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเมื่อเดือนกรกฎาคมว่ากำลังปลูกต้นรักกับ เจด เบนเดอร์ (Jade Bender) ดาราสาวจากหนัง Netflix เรื่อง ‘Senior Year’ (2022) แบบช่วงสั้น ๆ ก่อนจะมีข่าวเลิกรากันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะมาเปิดตัวแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านั้นประมาณ 2 สัปดาห์ ฝ่ายของซูเองก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเฮียหลิวตอนไปดูคอนเสิร์ตวง BLACKPINK ด้วยกันผ่าน Instagram ของเธอเอง เป็นการคอนเฟิร์มสถานะหัวใจของเฮียหลิวว่า ตอนนี้หัวใจของเฮียไม่ว่างแล้วจริง ๆ นะ


ที่มา: Daily Hive, Page Six, People, Forbes

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส