ดามีอาโน เดวิด (Damiano David) ฟรอนต์แมนของวง Måneskin ได้โกนหัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปล่อยผลงานที่ร่วมทำกับทอม โมเรลโล (Tom Morello) มือกีต้าร์จากวง Rage Against The Machine

ตามที่ประกาศเมื่อเดือนที่แล้ว ร็อกเกอร์สาย Glam-Rock จากอิตาลีได้ร่วมงานกับมือกีต้าร์จากวง Rage Against The Machine ในซิงเกิลใหม่ชื่อ “Gossip” ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันศุกร์หน้า (13 มกราคม)

Måneskin
ทอม โมเรลโล (Tom Morello)

เพลงนี้จะอยู่ในสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ของ Måneskin ‘Rush!’ (วางจำหน่ายวันที่ 20 มกราคม) ควบคู่ไปกับซิงเกิลก่อนหน้า “The Loneliest”, “Supermodel” และ “La Fine”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา Måneskin ได้ปล่อยทีเซอร์ซิงเกิล “Gossip” ด้วยการโพสต์ภาพของมือกีตาร์โทมัส ร้จจี้ (Thomas Raggi) ที่กำลังกล้อนผมเดวิด โดยมีเพื่อนร่วมวงร่วมเชียร์อยู่ข้าง ๆ

“มีข่าวลือว่าดามีอาโนโกนหัวหมดแล้ว” Måneskin โพสต์คำบรรยายใต้ภาพ พร้อมด้วยอีโมจิรูปแลบลิ้นที่เหมือนกันกับท่าทางของเดวิดในภาพ

ส่วนในอินสตาแกรมของเดวิดก็โพสต์ภาพของเขาในลุคสุดเท่พร้อมข้อความ “อย่าทำเหมือนกับคุณไม่รู้ว่า เพลง GOSSIP @tmorello จะปล่อยในวันที่ 13 มกราคม”

เดวิดให้สัมภาษณ์กับ NME เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่าอัลบั้ม ‘Rush!’ ที่กำลังจะมาถึงได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากวง Radiohead

“ผมคิดว่าแรงบันดาลใจที่เราได้รับจาก Radiohead คือการมุ่งเน้นไปที่การสร้างโลกที่เฉพาะเจาะจงสำหรับเพลงแต่ละเพลง” เขาอธิบาย “มันเป็นสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีมาก ดังนั้นเราจึงพยายามสร้างบรรยากาศที่น่าทึ่งเหล่านี้ พวกเขาได้สร้างภาพของสิ่งที่คุณกำลังฟังอยู่ และนั่นทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจที่จะทำอย่างนั้นบ้าง”

‘Rush!’

เดวิดยังบอกอีกว่าอัลบั้มนี้จะแสดงให้เห็นถึง “ความหลากหลายและทักษะทางดนตรีอันมากมาย” และเป็นงานที่ “ก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซนและพยายามทำสิ่งใหม่ ๆ”

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส