เข้าปี 2023 ค่ายเพลงและศิลปินต่าง ๆ ก็ได้มีการพูดถึงโปรเจกต์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ล่าสุด LOVEiS Entertainment ด้วย ออกมาประกาศต้อนรับ 5 ศิลปินใหม่ ได้แก่ อะตอม ชนกันต์, โมบายล์  พิมรภัส, ปุยเมฆ นภสร, เค้ก นวพร และ ชาช่า อริต์ตา ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกันทั่วโซเชียล

โดยศิลปินทั้ง 5 คน ก่อนที่จะมาเข้าร่วมกับ LOVEiS ทุกคนล้วนเป็นศิลปินที่น่าจะคุ้นชื่อเสียงกันอยู่แล้ว ทั้ง อะตอม ชนกันต์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง วัย 31 ปี ซึ่งมีผลงานเพลงดังมากมาย เช่น “อ้าว”, “ช่วงนี้” และ “ทางของฝุ่น” 

ปุยเมฆ นภสร นักร้องและนักแสดง วัย 25 ปี เคยมีผลงานการแสดงในสังกัด GMMTV เช่น U-Prince Series ตอน เซอร์เวย์ ปี 2017 รับบทเป็น เจ้าหญิงคาริน คู่หมั้นของเซอร์เวย์

ชาช่า อริต์ตา นักร้องและนักแสดง วัย 30 ปี เคยแสดงในเรื่อง แรงเงา ปี 2019 รับบทเป็น คุณต้อง ลูกสาวคนโตของนพนภา และเจนภพ นอกจากนี้เธอยังเป็นครีเอเตอร์มากความสามารถในแพลตฟอร์ม YouTube และ TikTok

ยังมีอีก 2 สาว อดีตไอดอลจากวง BNK48 ที่ได้กลับมาอยู่ในเส้นทางนักร้องอีกครั้งอย่าง เค้ก นวพร และ โมบายล์ พิมรภัส สาวสวยเสียงดีพร้อมความสามารถอีกมากมาย

เค้ก นวพร
โมบายล์ พิมรภัส

ด้าน เทพอาจ กวินอนันต์ หรือ จี๊บ ประธานค่าย LOVEiS ได้ออกมาโพสต์ภาพของศิลปินทั้ง 5 คน พร้อมข้อความต้อนรับผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ซึ่งเขาเปิดเผยว่าค่ายพร้อมจะสนับสนุนและสร้างโอกาสให้ทั้ง 5 ในแง่การเป็นศิลปิน ครอบคลุมไปถึงงาน KOL งานละคร หรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ที่อาจมีเพิ่มเติมในอนาคต

นอกจากศิลปินใหม่ทั้ง 5 คนแล้ว LOVEiS ยังมีศิลปินที่สร้างผลงานคุณภาพดี ๆ ไว้อีกมากมาย เช่น marr, MEAN,  กัน นภัทร และ นนท์ ธนนท์ เป็นต้น

ที่มา : Facebook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส