หลังจากซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าสุดเข้มข้น อย่าง ‘The Glory’ ถูกฉายออกไป ก็เกิดกระแสโด่งดังจากผู้ชมทั่วโลก เพราะเนื้อเรื่องที่คาดเดายาก และตอนจบยังทิ้งปมเอาไว้ให้ค้างคาใจ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็เตรียมกลับมาอีกครั้งใน ‘The Glory Part 2’ พร้อมนักแสดงชุดเดิมที่พร้อมมาคลี่คลายเรื่องราวจากภาคแรก

เนื้อหาต่อไปนี้มีการเปิดเผยเรื่องราวจากซีรีส์ภาคแรก

สำหรับ ‘The Glory’ คือเรื่องราวของเด็กสาวชื่อ มุนดงอึน รับบทโดย ซงฮเยคโย (Song Hye gyo) ถูกแก๊งเพื่อนที่นำโดยพัคยอนจิน (อิมจียอน – Lim Ji yeon) กลั่นแกล้งและทำร้ายร่างการอย่างรุนแรง จนสุดท้ายเธอต้องออกจากโรงเรียนไป

หลังจากนั้นดงอึนก็ใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อวางแผนล้างแค้นคนพวกนั้น โดยเริ่มจากไปบอกความลับกับ ซนมยองโอ (คิมกอนอู – Kim Gun Woo) เรื่องศพของโซฮี นักเรียนหญิงที่เคยถูกทั้ง 5 คนแกล้ง ซึ่งไม่กี่วันต่อมา มยองโอก็ได้หายตัวไปอย่างปริศนา หลังจากนั้นดงอึนจึงเข้าไปเป็นครูประจำชั้นของลูกสาวพัคยอนจิน และพยายามเข้าหาฮาโดยอง (จองซองอิล – Jung Sung Il) สามีของพัคยอนจินเพื่อทำตามแผนต่อไป  

นอกจากนี้ยังมีตัวละครอย่าง จูยอจอง (อีโดฮยอน – Lee Do Hyun)  ศัลยแพทย์หนุ่มที่มีปมจากการเสียชีวิตของพ่อซึ่งถูกฆาตกรต่อเนื่องฆ่า ถึงภายนอกเขาดูเป็นคนดีอบอุ่น แต่จริง ๆ แล้ว เขาแอบมีความโรคจิตชอบฝันถึงการล้างแค้นฆาตกร ดังนั้นในภาค 2 เราอาจจะเห็นเขาลงมือล้างแค้นให้กับพ่อก็เป็นได้

คังฮยอนนัม รับบทโดย ยอมฮเยรัน (Yeom Hye ran) แม่บ้านที่ผันตัวมาเป็นสายสืบสุดเก่งให้มุนดงอึน คอยช่วยตามสืบเรื่องสมาชิกแต่ละคนในแก๊งพัคยอนจิน แลกกับดงอึนต้องติวหนังสือให้ลูกสาว และฆ่าสามีของเธอ โดยเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไงต่อไปหรือจะมีตัวละครใหม่มาเพิ่มหรือไม่ ต้องรอติดตามใน ‘The Glory Part 2’ 

โดยทาง Netflix ได้ปล่อยภาพบางส่วนของซีรีส์ออกมาให้ได้ชม พร้อมประกาศยืนยันแล้วว่า ซีรีส์ ‘The Glory Part 2’ มีจำนวน 8 ตอน สามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 มีนาคมนี้

ที่มา :digitalspy , soompi

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส