ในที่สุดโลกอันน่าตื่นใจของกันดั้มและความมันส์ในรูปแบบของเกมก็ได้สอดประสานไปกับท่วงทำนอง ความคิดและความรู้สึกในบทเพลงของ 4 สาวร็อกชาวญี่ปุ่น ‘Scandal’

SCANDAL

“Line of Sight” บทเพลงของ 4 สาว Scandal ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ใหม่ของกันดั้มอาเขตการ์ดเกม “Mobile Suit Gundam Arsenal Base ‘LINXTAGE’” พร้อมเปิดตัว PV ผ่านทางทวิตเตอร์ของ Mobile Suit Gundam Arsenal Base

Scandal ได้กล่าวถึงโอกาสในการร่วมงานกับโลกของกันดั้มในครั้งนี้ว่า “เราได้รับหน้าที่ในการทำเพลงธีมสำหรับ “Mobile Suit Gundam Arsenal Base LINXTAGE” และเรากำลังฉลองครบรอบ 17 ปีของวงในฤดูร้อนนี้ เรามีความสุขมากที่ได้รับข้อเสนอในช่วงเวลาที่เราต้องการเร่งความเร็วเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า หลังจากประชุมกับทีม Arsenal Base และแบ่งปันความรู้สึกร่วมกันแล้ว เราก็เริ่มการผลิตทันที เนื่องจากเพลงจะถูกเล่นแม้ในฉากการต่อสู้ที่อารมณ์ของผู้เล่นกำลังพุ่งขึ้นมาก เราจึงต้องใส่ใจในการสร้างสรรค์บทเพลงที่สามารถโลดแล่นไปในจังหวะอันรวดเร็วเร้าใจซึ่งจะช่วยส่งเสริมอารมณ์เหล่านั้นให้ดีมากยิ่งขึ้น มุมมองต่อโลกของกันดั้มและลักษณะของเกมนี้กระจายอยู่ในเนื้อเพลงของเราผสานไปกับความคิดและความรู้สึกของวง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณสามารถเพลิดเพลินกับเพลงของเราไปพร้อมกับเกมนี้ !

https://twitter.com/gundam_ab/status/1617130528519651331?s=20&t=dNgiRt0bt2yW1ifkN1la7g

และใครที่เป็นแฟนตัวยงของ Scandal ห้ามพลาดกับ Blu-ray และ DVD ภาพยนตร์สารคดีของวง Scandal ที่ชื่อว่า ‘MIRROR’ ที่จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส