Panic! at the Disco ประกาศยุบวงแล้ว เบรนดอน อูรี (Brendon Urie) หัวหน้าวงและนักร้องนำของวงได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของวง โดยเปิดเผยว่าภรรยาของเขากำลังจะมีลูก และเขากำลังหันความสนใจไปที่เรื่องส่วนตัว “ผมจะจบบทนี้ของชีวิตและทุ่มเทให้กับครอบครัวของผม และด้วยเหตุนี้ Panic! at the Disco จะไม่มีอีกต่อไป” อูรีบอกเล่าถึงเหตุผลและความรู้สึกของเขาผ่านตัวอักษร

มันเป็นการเดินทางที่สุด ๆ จริง ๆ…

การที่เติบโตมาในเวกัส ผมนึกไม่ถึงเลยว่าชีวิตนี้จะพาผมไปไหน สถานที่มากมายทั่วโลก และเพื่อนทั้งหมดที่เราสร้างขึ้นมาระหว่างทาง

แต่บางครั้งการเดินทางก็ต้องจบลงเพื่อเริ่มต้นใหม่ เราพยายามเก็บงำเรื่องนี้ไว้ แต่บางคนอาจจะรู้แล้วว่า.. ซาราห์และผมกำลังจะมีลูกในเร็ว ๆ นี้! โอกาสในการเป็นพ่อคนและการได้เฝ้าดูภรรยาของผมกลายเป็นแม่นั้นทั้งน่ายกย่องและน่าตื่นเต้น ผมจึงตั้งตารอการผจญภัยครั้งต่อไปนี้

ผมอยากกล่าวว่าผมจะจบบทนี้ของชีวิตและทุ่มเทให้กับครอบครัวของผม และด้วยเหตุนี้ Panic! at the Disco จะไม่มีอีกต่อไป

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลามตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมนั่งอยู่ที่นี่เพื่อหาวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในการพูดถึงสิ่งนี้ และผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้อย่างแท้จริงว่ามันมีความหมายกับเรามากแค่ไหน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่นี่ตั้งแต่เริ่มต้นหรือเพิ่งค้นพบเราก็ตาม เป็นเรื่องน่ายินดีที่ไม่เพียงแต่ได้ร่วมแสดงบนเวทีกับคนที่มีความสามารถมากมายเท่านั้น แต่ยังได้แบ่งปันเวลาร่วมกับพวกคุณด้วย ผมรอคอยที่จะได้เห็นทุกคนในยุโรปและสหราชอาณาจักรสำหรับการแสดงครั้งสุดท้ายของเราด้วยกัน

ผมรักพวกคุณ ผมขอขอบคุณพวกคุณ ขอบคุณในการมีอยู่ของพวกคุณ

เบรนดอน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส