อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) นักแสดงชื่อดังวัย 56 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ ‘Murder Mystery 2’

เขาได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ใหม่ของเขาที่เป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับและมือเขียนบทอย่าง จอช และ เบนนี แฟซดี (Josh, Benny Safdie) จาก ‘Uncut Gems’ อีกครั้ง โดยกล่าวว่าเป็นเรื่องราวของโลกกีฬาที่น่าจดจำ และอาจเริ่มถ่ายทำเร็ว ๆ นี้

“ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของโลกกีฬาที่น่าจดจำ และผมแค่ต้องการให้พวกเขาตัดสินใจว่าจะนำเสนอมันออกมาอย่างไร เรากำลังเตรียมงานกันอยู่ แต่ผมคิดว่าน่าจะเริ่มถ่ายทำในซัมเมอร์นี้”

Uncut Gems

แซนด์เลอร์เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ ‘Uncut Gems’ (2019) ของสองพี่น้องแซฟดี ซึ่งส่งให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากหลายเวที

เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา แซนด์เลอร์ยืนยันว่าเขาและผู้กำกับ ‘Uncut Gems’ ได้ร่วมกันพัฒนาภาพยนตร์ใหม่ และกล่าวชื่นชมฝีมือกำกับและเขียนบทของผู้คู่นี้อย่างเต็มตัว โดยบทร่างฉบับแรกของแซฟดีนั้น มีความยาวมากถึง 340 หน้า ซึ่งคาดว่าจะถูกตัดออกบางส่วนในขั้นตอนสุดท้ายของการสร้าง

การที่ภาพยนตร์ใหม่นี้เล่าเรื่องในวงการกีฬา ก็ทำให้มีความเป็นไปได้ที่พี่น้องแซฟดีจะกลับมาใช้วิธีเล่าเรื่องที่สร้างความตึงเครียดให้แก่ผู้ชม และอาจนำบุคคลจริงในวงการกีฬามาร่วมปรากฏตัวด้วย แบบเดียวกับที่ประสบความสำเร็จกับ ‘Uncut Gems’ อีกครั้ง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส