เบอร์เกอร์คิง (Burger King) ร้านเบอร์เกอร์ที่คนไทยต่างคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี ได้เผยโฉมร้านรูปแบบใหม่เอาใจคนรักสไปเดอร์แมน (Spider-Man) ถึง 3 แห่ง ผ่านนิวคอนเซ็ปต์สโตร์ที่ผนึกกำลังกับพันธมิตรอย่าง โซนี พิคเจอร์ส (Sony Pictures)

คุณธนวรรธ ดำเนินทอง
ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

เบอร์เกอร์คิงได้เดินหน้าขยายฐานผู้บริโภค จับกลุ่มครอบครัวคนไทยและกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น โดยร่วมมือกับทาง โซนี พิคเจอร์ส ในการนำกลยุทธ์มูฟวีมาร์เก็ตติงมาใช้ พร้อมเปิดตัว Burger King Spider-Verse Store ครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านการเนรมิตร้านเบอร์เกอร์คิงให้กลายเป็นมัลติเวิร์สสไปเดอร์แมน ซูเปอร์ฮีโรในดวงใจของใครหลายคน ให้สอดคล้องไปกับภาพยนตร์ของทาง โซนี พิคเจอร์ส ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง ‘Spider-Man: Across the Spider-Verse’

โดย Burger King Spider-Verse Store มาพร้อมกับดีไซน์และธีมที่ใช้คาแรกเตอร์ของสไปเดอร์แมน และจัดขึ้นทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขารัชดา สาขาสยามพารากอน และสาขาเมกาบางนา ซึ่งความพิเศษสำหรับสาขารัชดา ภายในร้านลูกค้าจะสามารถร่วมกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย เช่น กิจกรรมสร้างสรรค์หน้ากากสไปเดอร์แมน กิจกรรมถ่ายรูปสุดแหวกที่ไม่เหมือนใคร กิจกรรมถ่ายภาพ AR เป็นต้น

อีกทั้งทางร้านเบอร์เกอร์คิงยังได้เปิดตัวโปรโมชันสุดคุ้มเอาใจเด็ก ๆ ด้วยการออกเซตโปรโมชันสุด Exclusive อย่าง “KING JR” หรือ “คิงจูเนียร์” ในราคาชุดละ 99 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกอาหารหลักเป็นเบอร์เกอร์ได้ 1 ชิ้น หรือ นักเก็ต 6 ชิ้น รวมทั้งสามารถเลือกเครื่องเคียงเป็น เฟรนช์ฟรายส์ หรือ แฮชบราวน์ ได้ 1 อย่าง และหากเพิ่มเงิน 20 บาท ก็สามารถรับเครื่องดื่มได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Birthday Wear The Mask Party งานปาร์ตี้วันเกิดในธีม Spider-Verse ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่เกิดในเดือนมิถุนายนได้รับของขวัญสุดพิเศษจากเบอร์เกอร์คิง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งเฉพาะ 3 สาขา (สาขารัชดา สาขาสยามพารากอน และสาขาเมกาบางนา) เพียงโชว์บัตรชมภาพยนตร์ ‘Spider-Man: Across the Spider-Verse’ สามารถรับเบอร์เกอร์ไปทานได้ฟรีทันที โดยทางร้านจะแจกวันละ 50 ชิ้น เพียง 6 วันเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสัมผัสมิติใหม่ของ Burger King Spider-Verse Store สามารถไปใช้บริการได้ทั้ง 3 สาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และ เฟซบุ๊ก ของเบอร์เกอร์คิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส