‘Moving’ ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Disney+ Hotstar เผยโปสเตอร์อัปเดตใหม่ล่าสุด รับการเข้าฉายทางสตรีมมิงวันแรก!! โดยโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นตัวละครหลักทั้ง 10 คน รวมถึงอดีตสมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษทั้ง 3 คน คือ จางจูวอน (รับบทโดย รยูซึงรยง – Ryu Seung Ryong) อีมีฮยอน (รับบทโดย ฮันฮโยจู – Han Hyo Joo) และ คิมดูชิก (รับบทโดย โจอินซอง – Jo In Sung)

ซีรีส์ Moving

ซีรีส์ ‘Moving’ เป็นซีรีส์เกาหลีสร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ผลงานการกำกับโดย พัคอินเจ (Park In Je) ผู้กำกับจาก ‘Kingdom’ ซีซัน 2 เขียนบทโดย คังฟูล (Kang Full) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้มีพลังพิเศษที่ปิดบังตัวตน ไม่ว่าจะเป็นอดีตสมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษของสำนักงานวางแผนความมั่นคงแห่งชาติประเทศเกาหลีใต้ ไปจนถึงเด็กนักเรียนมัธยมที่เพิ่งค้นพบว่าตัวเองก็มีพลังพิเศษเช่นเดียวกัน แต่ขณะที่ชีวิตของพวกเขาดำเนินไปอย่างเป็นปกติสุข กลับมีใครบางคนเริ่มตามล่าและฆ่าผู้มีพลังพิเศษไปทั่วกรุงโซล

‘Moving’ ตอน 7 แรกเข้าฉายแล้วในวันที่ 9 สิงหาคม 2023 จากนั้นเราจะได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องทุกวันพุธ โดยซีซันนี้จะมีความยาวทั้งหมด 20 ตอน สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Soompi

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส