“อีกไม่นาน…  ก็วาเลนไทน์”

วันวาเลนไทน์กำลังจะมาถึงแล้ว และแน่นอนว่า ว่า ว่า… สาวๆ หลายคนกำลังตื่นเต้นว่า หนุ่มๆ จะเซอร์ไพรส์เรายังไงนะ และสาวๆ หลายคนอาจจะหงอย จนถึงขั้นงอนตุ๊บป่อง หากหนุ่มๆ ละเลยเทศกาลนี้ไป วันนี้บีเลยจะมาแอบกระซิบหนุ่มๆ ทุกคน ถึงของขวัญที่สาวๆ ต้องการในวันวาเลนไทน์ค่ะ

เครื่องสำอางดีๆ สักชุด

เครื่องสำอาง คือหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนอยากได้!! เพราะคอนเซ็ปต์ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ถูกจารึกในสมองผู้หญิงเกือบทุกคน ทุกชนชาติมาตลอดว่า ผู้หญิงต้องสวยนะ!! (ต้องสวยทั้งกายและใจด้วยนะ ไม่ง่ายเลย) ดังนั้นซื้อเครื่องสำอางให้คนทีคุณรักเถอะค่ะ ช่วยให้คะแนนความรักพุ่งกระจุยแน่ๆ ส่วนใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้อเครื่องสำอางอะไรให้แฟนดี ลองไปดูตัวอย่างกระทู้ต่างๆ ในเว็บไซต์หรือบล็อกต่างๆ ค่ะ ซึ่งมีเยอะแยะมากมายเลย เพราะสาวๆ เดี๋ยวนี้นิยมทำบล็อกส่วนตัวเรื่องบิวตี้กันมาก อย่างบีเองก็มีนะ บล็อกเครื่องสำอาง

แต่บีเข้าใจว่าคุณผู้ชายอาจจะไม่ถนัดเลือกเครื่องสำอางกันใช่ไหมคะ อ่านบล็อกก็อาจจะไม่เก็ตเท่าไหร่ บีก็ขอแนะนำเครื่องสำอางพื้นฐานที่ซื้อแล้ว สาวๆ น่าจะใช้ได้ทุกคนนะคะ

Weisse Skincare

เครื่องสำอางกันตาย ที่ผู้ชายซื้อให้ผู้หญิง แล้วรอดแน่ๆ คงไม่พ้น อายแชร์โดว์ โทนสีธรรมชาติ หรือนู้ดน้ำตาล

naked eyes shadow ultimate basic

บรัชออนสีกันตาย อย่างชมพูพีชๆ ก็เหมาะกับสาวๆ ทุกคน

nars orgasum blush

ไฮไลท์ตัวนี้ก็ยอดนิยมตลอดกาล

Hourglass Ambient Lighting Edit Palette

บีแนะนำว่าเครื่องสำอางที่จะซื้อให้ ควรเป็นเฉดสีโทนน้ำตาล หรือออกนู้ด จะกันตายสาวๆ มากที่สุด เพราะส่วนใหญ่จะเหมาะกับสาวๆ ทุกเฉดสีผิวค่ะ

ดอกไม้ช่อโต

ใครจะว่าช่อดอกไม้นั้นธรรมดาเกินไปก็ช่าง แต่เชื่อเถอะค่ะ ต่อให้สาวคนนั้นจะห้าวขนาดไหน ถ้าได้เห็นดอกไม้จากชายหนุ่มที่แอบชอบล่ะก็ มีละลายไปข้าง เพราะช่อดอกไม้คือสัญลักษณ์ความโรแมนติก ที่สาวๆ ทุกคนถูกฝังหัวมาว่า “ดอกไม้สวยๆ นั้นดีต่อใจ แปลว่าเค้ารักฉัน” นี่แหละ คือสาเหตุที่คุณคือซื้อช่อดอกไม้ไปให้เธอ

คอร์สฟิตเนส สปา และแพ็คเกจดูแลสุขภาพ

นอกจากจะทำให้เธอมีสุขภาพดีขึ้นแล้ว เธอยังจะมีเวลาตามติดคุณน้อยลงด้วย ยิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัวชัดๆ (ล้อเล่นนะคะ)

เพราะการให้ Gift Vocher เกี่ยวกับสุขภาพนั้น เป็นตัวแทนว่า คุณใส่ใจและเป็นห่วงเธอ อยากให้เธอมีสุขภาพที่ดี และได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ลองหาคอร์สดีๆ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่เธอชื่นชอบ หรือจะเป็นคอร์สโยคะและสปาผิวดีๆ สักที่ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

เสื้อคู่ แหวนคู่ สร้อยคู่ (อะไรก็ได้ที่เป็นคู่ๆ)

เพราะของที่เป็นคู่ เป็นตัวแทนเล็กๆ ว่าคุณอยากจะผูกพันธ์กับเธอ อยากแสดงออกว่า “คนนี้คือแฟนเรานะ” ซึ่งผู้หญิงเกือบทุกคนต้องดีใจแน่ๆ เมื่อเห็นว่าแฟนเห็นความสำคัญ และไม่ได้คบเธอแบบปิดบังไปวันๆ

เพราะต่อจากนี้ คุณและเธอ จะได้ใส่เสื้อคู่ หรือแฟนคู่ไปกันอีกนานเลย

แฮนด์เมด นี่คือเดอะเบส

ไม่ต้องเป็นของราคาแพงๆ แค่เป็นของแทนใจน่ารักๆ ก็ทำให้สาวๆ ใจอ่อนระทวยได้เหมือนกัน เพราะมันเป็นสิ่งที่แทนใจว่า คุณพยายามทำอะไรเพื่อเธออย่างแท้จริง

วันนี้บีเอาไอเดียแฮนเมดเล็กๆ น้อยๆ มาฝากด้วยค่ะ

ไอเดียเก๋ๆ ด้วยการเขียนคำหวานๆ พ้องเสียงในผลไม้ แล้วจัดเป็นกระเช้าส่งให้เธอสะเลย

เทียนหอมเก๋ๆ ตกแต่งด้วยเทียนเล็กๆ รูปหัวใจ

กรอบรูป ที่ใส่ภาพสวยๆ ที่ประดิษฐ์ด้วยมือตัวเอง

กล่องเล็กๆ ที่เขียนข้อความน่ารักๆ ลงไป

เก๋ๆ ด้วยไอเดียไม้ไอติม ใส่ขวดโหลด

ต้นรักของเรา ก็เก๋ไม่เบา

วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ บีรับรอง รักนี้ยืนยาว แล้วได้ผลยังไง แวะมาบอกกันด้วยนะคะ